TikTok, nền tảng video di động dạng ngắn công bố về những khám phá và hoạt động văn hóa thú vị trong chiến dịch quảng bá du lịch Đà Nẵng đến người dùng trẻ, thông qua hợp tác chiến lược với Sở Du lịch Đà Nẵng.
Chiến dịch nhận được sự hưởng ứng tích cực của cả người dùng TikTok và du khách tham quan tại thành phố Đà Nẵng qua chuỗi hoạt động thú vị, nổi bật là trào lưu quay video #helloDaNang cùng thử thách “Săn tìm xe dừa TikTok” diễn ra trên dọc bờ biển Đà Nẵng.
Theo đó, 2.368 video hashtag #helloDaNang đã chia sẻ những góc nhìn lý thú, những thông tin bổ ích về nét đẹp, ẩm thực và con người Đà Nẵng, góp phần không nhỏ vào việc quảng bá những nét đặc trưng của “thành phố đáng sống nhất Việt Nam”. Các video của #helloDaNang đã thu hút hơn 7,6 triệu lượt xem trong vòng bảy ngày kể từ khi chiến dịch chính thức được ra mắt, lan tỏa hình ảnh về một Đà Nẵng trẻ trung và sáng tạo.
Bên cạnh những hoạt động và thử thách thú vị, chiến dịch cũng trao tặng phần thưởng hấp dẫn gồm hai cặp vé tham dự lễ hội pháo hoa Đà Nẵng vào tháng 6-2019 cho chủ nhân của hai video xuất sắc và có nhiều lượt xem nhất trong thử thách quay video “du lịch sáng tạo”.