Việc đổi tên thương hiệu của Korea Life Vietnam không dẫn đến bất cứ thay đổi nào về chiến lược kinh doanh cũng như quá trình hoạt động của doanh nghiệp tại thị trường VN.
Đồng thời, Korea Life Insurance tại Hàn Quốc cùng các chi nhánh, văn phòng đại diện tại các quốc gia như: Trung Quốc, Anh, Hoa Kỳ… cũng đã và sẽ tiến hành đổi tên thành Hanwha Life Insurance để có sự đồng nhất cho thương hiệu. Cùng với việc thay đổi tên thương hiệu, Hanwha Life Vietnam có slogan mới “Giải pháp tài chính cho tương lai”, nhằm thể hiện rõ hơn mục tiêu mang đến cho khách hàng một tương lai tốt đẹp hơn.
Sau gần bốn năm hoạt động tại thị trường VN, Hanwha Life Vietnam đạt được nhiều giải thưởng về dịch vụ tài chính tốt nhất. Phát triển đội ngũ 150 nhân viên cùng hơn 9.000 tư vấn tài chính hoạt động trên 25 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước; tính đến cuối năm 2012, công ty đạt 112% kế hoạch với 168 tỉ đồng.