Versus là dòng thời trang thứ hai ăn khách của nhà Versace. Với mô tả là có “một cách tiếp cận sáng tạo thiên bẩm, sự tập trung mạnh mẽ vào tính đổi mới, tinh tế và độc đáo… luôn dẫn đầu, dự đoán xu hướng mới và theo đuổi những thách thức”.
Dòng Versus, trong vài năm qua đã được thiết kế bởi một nhóm thiết kế đầy táo bạo, trẻ trung bao gồm Christopher Kane và Anthony Vaccarello, đã trở lại trong vòng tay Donatella Versace. Các thiết kế của thương hiệu Versus Versace đều mang đến hình ảnh sáng tạo, trẻ trung và phóng khoáng đến từ những sản phẩm thời trang phá cách cho đến thời trang đường phố và sang trọng. Đối tượng khách hàng chủ yếu theo phong cách “rock-chic”.
Bộ sưu tập Resort 2018 năng động đi theo chiều hướng của thương hiệu là sự cống hiến cho việc tìm kiếm sự cá tính của thế hệ mới. Sử dụng lại các chất liệu vải từ các bộ sưu tập trước của Versus Versace, từ áo thun và áo nỉ, thêm chi tiết kim băng và pha lẫn các mẫu sequins lấp lánh, họ đã tùy chỉnh lại hàng loạt bộ váy trong bộ sưu tập trở nên phá cách và hấp dẫn hơn. Một số thiết kế độc lạ với chất denim kết hợp với chất liệu vải tweed hoặc vinyl (nhựa dẻo) nhiều màu trên thân áo và áo khoác. Các thiết kế dệt kim có đặc tính nổi bật là hình ảnh đồ họa lấy cảm hứng từ thế giới xe môtô, trong khi hình ảnh đầu sư tử vẽ bằng tay được in trên những chiếc áo phông.
Cửa hàng RESA
TTTM Tràng Tiền, tầng 3, 24 Hai Bà Trưng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam