Nữ diễn viên – đạo diễn kiêm nhà sản xuất của Hollywood Jennifer Aniston trở lại trên chiếc máy bay A380 của Emirates và kết giao với một người bạn mới. Đó là nội dung chính của phim quảng cáo nằm trong chiến dịch quảng bá toàn cầu trên các kênh truyền hình và truyền thông kỹ thuật số của Hãng hàng không Emirates. Quảng cáo lần này được xây dựng dựa trên thành công của đoạn phim quảng cáo đầu tiên do Emirates kết hợp với Jennifer Aniston đã ra mắt người hâm mộ năm ngoái, có sức lan tỏa và được công chúng bàn luận sôi nổi. Tiếp nối đoạn phim quảng cáo hài hước đầu tiên, nữ diễn viên từng nhận giải thưởng Emmy và Quả cầu vàng mang phong cách cổ điển pha chút hài hước sẽ giới thiệu về máy bay A380.
Đoạn phim quảng cáo này được chỉ đạo bởi đạo diễn kỳ cựu, từng được đề cử giải Oscar – Bryan Buckley, người đã được công chúng tán dương nhờ hàng loạt quảng cáo Super Bowl. Kịch bản cùng chủ đề của đoạn phim quảng cáo là kết quả của sự kết hợp giữa Buckley và bộ phận quảng cáo của Emirates, dưới sự phối hợp sản xuất của Tập đoàn WPP. Đoạn phim này được phát trên trang web của Emirates hoặc các kênh YouTube, Facebook, Twitter và Instagram.
(DNSGCT)