VNG là một trong ba đại diện thuộc nhóm công nghệ và viễn thông được lọt vào danh sách này và xếp thứ 27 với tổng giá trị thương hiệu 35,5 triệu USD. Forbes VN đã lựa chọn từ hơn 300 thương hiệu để đưa ra 40 thương hiệu giá trị nhất, là những thương hiệu đạt mức doanh thu lớn trong nhiều ngành.
VNG hiện là công ty internet hàng đầu tại VN. Sau hơn 11 năm phát triển, VNG đã chiếm lĩnh thị trường nội địa, tạo ra nhiều sản phẩm chất lượng cao trong các lĩnh vực nội dung số và giải trí trực tuyến, liên kết cộng đồng, phần mềm và tiện ích. Những sản phẩm nổi bật của VNG gồm Zalo, Zing Mp3, Zing news, ZingTV, CSM, 123pay, Laban app, các game trực tuyến và game trên thiết bị di động… Trong lĩnh vực giải trí trực tuyến, VNG dẫn đầu trong việc phát hành và sản xuất game online, mobile game suốt mười năm qua. Chưa hết, VNG còn tự nghiên cứu và sản xuất thành công các game dành cho thiết bị di động cho người dùng VN và thế giới, phục vụ cho hơn 200 quốc gia với trung bình 18 triệu người dùng/tháng.
(DNSGCT)