Central Group Việt Nam và Công ty CP Thương mại Nguyễn Kim chính thức công bố hợp tác chiến lược thông qua việc Central Group đầu tư 49% vào Nguyễn Kim. Hợp tác chiến lược có hiệu lực từ ngày 9-1, đánh dấu bước chuyển đổi của Nguyễn Kim trở thành một doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế với đầy đủ điều kiện cạnh tranh một cách mạnh mẽ với các đối thủ quốc tế trong giai đoạn VN gia nhập cộng đồng ASEAN và hội nhập quốc tế sâu rộng.
Nhân dịp này, công ty cũng công bố kế hoạch kinh doanh năm năm phát triển với các mục tiêu ưu tiên và định hướng chiến lược trở thành nhà bán lẻ hàng điện tử gia dụng hàng đầu tại VN và Đông Nam Á. Cụ thể, công ty đặt mục tiêu phát triển mạng lưới lên hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc vào năm 2019 nhằm giữ vững vị thế dẫn đầu tại các vùng, địa phương. Kế hoạch cũng tập trung vào cải thiện trải nghiệm khách hàng thông qua việc khai trương các trung tâm thương mại và các dòng sản phẩm khác ngoài hàng điện tử gia dụng, chiến lược tiếp thị kỹ thuật số cũng đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch phát triển của công ty khi Nguyễn Kim đặt mục tiêu tăng trưởng 50% doanh thu bán hàng trực tuyến so với năm 2014.
(DNSGCT)