Từ năm 2015, hình ảnh thương hiệu mới gắn liền với tầm nhìn mới, khẳng định vị trí là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu tại VN sẽ được chính thức sử dụng. Logo mới gồm ba chữ cái ACB, với chữ C ôm một chấm tròn được tạo nên từ sự luân chuyển khép kín và tập trung của 12 đường vạch kẻ tượng trưng cho dòng ngân lưu từ logo cũ. Logo mới thể hiện định hướng phát triển dịch vụ có trọng tâm của ACB, đặt trọng tâm vào các đối tượng liên quan trong mối quan hệ với ACB.
Biểu tượng thương hiệu của ACB là hình ảnh chữ C ôm chấm tròn nằm ngang. Đây là hình ảnh cách điệu của trọng tâm, của nụ cười hài lòng, vòng tay gắn kết, gợi cảm hứng về các mối quan hệ bền vững giữa ACB và khách hàng, nhân viên, cộng đồng, cơ quan quản lý và cổ đông.
Cùng đi với hình ảnh thương hiệu mới, ACB sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng về sự tiện nghi và thân thiện trong dịch vụ, cải tiến và phát triển sản phẩm mới, nâng cấp hệ thống công nghệ… Trước mắt, các ấn phẩm, giấy tờ giao dịch… mang thương hiệu trước đây vẫn còn hiệu lực.
(DNSGCT)