Nhằm giúp các chuyên gia tiếp thị và chuyên viên bán hàng kết hợp nhịp nhàng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời hơn, ngày 11-12, tại TP.HCM, Microsoft VN đã chính thức giới thiệu sản phẩm Microsoft Dynamics CRM 2015 với hai bản cập nhật mới cho Microsoft Dynamics CRM Online và Microsoft Dynamics Marketing.
Các tính năng mới này sẽ giúp đội ngũ bán hàng và tiếp thị kết hợp kiến thức thực tiễn vào lĩnh vực chuyên môn của họ, từ đó tạo ra những chiến dịch tiếp thị và chiến dịch bán hàng hiệu quả, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Việc triển khai Microsoft Dynamics CRM 2015 còn giúp nhân viên bán hàng có đầy đủ các thông tin cần thiết về các chiến dịch tiếp thị để được hỗ trợ tốt hơn trong việc tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, giúp chuyên viên tiếp thị lên kế hoạch và thực hiện các chương trình tiếp thị hiệu quả hơn, dễ dàng đánh giá kết quả thật sự của các chiến dịch mà vẫn giữ được mối liên kết chặt chẽ với quy trình bán hàng. Microsoft Dynamics CRM tương tác rất tốt với các ứng dụng năng suất hàng đầu của Microsoft như Office 365, Yammer, Lync, Skype, SharePoint và Power BI trên Office 365 để mang đến những tiện ích tối ưu cho doanh nghiệp và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Ông Vũ Minh Trí – Tổng giám đốc Microsoft VN cho biết: “Những công cụ này sẽ giúp các phòng ban phối hợp nhịp nhàng, chuyển được cơ hội thành doanh thu, đồng thời sẽ làm hài lòng khách hàng theo cách tối ưu nhất”.
(DNSGCT)