Trong thần thoại Hy Lạp, Apollo là vị thần đại diện cho ánh sáng, chân lý và nghệ thuật, vinh dự được mang chiếc vòng nguyệt quế tượng trưng cho vinh quang. Trong các kỳ Olympic, vòng nguyệt quế luôn được trao cho người chiến thắng. Riêng tại Việt Nam, Mercedes-Benz đã liên tục nhận được vòng nguyệt quế ở phân khúc xe sang trong suốt 17 năm qua.
Thành công đến từ sự đầu tư dài hạn và tinh thần trách nhiệm
Mercedes-Benz xứng đáng với vòng nguyệt quế vì là hãng xe hạng sang đầu tư lớn nhất tại Việt Nam. Gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 1995, Mercedes-Benz đã đầu tư dây chuyền lắp ráp ôtô với tổng vốn đầu tư hơn 70 triệu USD, hình thành một trong 19 nhà máy của Mercedes-Benz trên toàn thế giới.
Đêm ra mắt A-Class giúp khách hàng khám phá ra một khía cạnh hoàn toàn khác của Mercedes-Benz – Sự trẻ trung, tinh thần tiên phong và cũng rất thời thượng
Ở thời điểm hiện tại, Mercedes-Benz vẫn tiếp tục đầu tư vào Việt Nam. Dây chuyền sơn tĩnh điện với tổng số vốn đầu tư gần 10 triệu USD là minh chứng rõ nhất.Sau nhà máy của Mercedes-Benz tại Stuttgart thì Việt Nam là nơi thứ hai sở hữu dây chuyền sơn hiện đại này. Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi không đầu tư 10 triệu USD để đóng cửa nhà máy vào năm 2018. Mercedes-Benz sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển dài hạn tại Việt Nam”.
Song song với các hoạt động đầu tư, Mercedes-Benz Việt Nam luôn thực hiện đầy đủ trách nhiệm với xã hội và cộng đồng, được vinh danh là một trong những doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất với tổng số tiền gần 2.000 tỉ đồng trong hai năm 2011-2012. Trong những năm qua, công ty còn hỗ trợ cho hơn 50 ca mổ tim trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Trải nghiệm đẳng cấp dành cho khách hàng đẳng cấp
Mercedes-Benz đã mang đến cho khách hàng Việt Nam gần 30 phiên bản xe khác nhau, sở hữu mười trung tâm bán hàng và đảm bảo thời gian bảo hành phụ tùng với thời gian dài gấp đôi so với các hãng khác, giúp khách hàng thuận tiện và an tâm mỗi khi mua xe.
Khách hàng tham gia lái trải nghiệm Mercedes-Benz
Mercedes-Benz còn đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất, nhờ vậy đã đoạt danh hiệu “Nhãn hiệu có chất lượng dịch vụ hậu mãi tốt nhất trong phân khúc hạng sang năm 2012” do Công ty nghiên cứu thị trường J.D.Power bình chọn. Sở hữu xe Mercedes-Benz, khách hàng có cơ hội tham gia những hoạt động sôi nổi do Mercedes-Benz Fan Club tổ chức để trải nghiệm những chuyến hành trình đầy lý thú hoặc tham dự giải golf thường niên MercedesTrophy với là 6.000 thành viên trên cả nước. Tính đến thời điểm hiện tại, Mercedes-Benz Việt Nam đã dành hơn 7 tỉ đồng để trao giải cho các cú đánh Hole in One. Những lợi ích thiết thực trên đã lý giải tại sao Mercedes-Benz đã có được hơn 30 ngàn khách hàng bền vững tại Việt Nam.
Khao khát chinh phục những đỉnh cao mới
Trong bốn tháng đầu năm 2013, doanh số bán xe của Mercedes-Benz tại Việt Nam đã tăng đến 59%. Mercedes-Benz hy vọng tám mẫu xe mới trong năm 2013 sẽ giúp công ty tiếp tục dẫn đầu trong phân khúc xe hạng sang và nới rộng khoảng cách với các đối thủ. Công ty đang hướng mạnh đến giới trẻ bằng những mẫu xe đầy cá tính như A-Class và cả những mẫu xe thân thiện với môi trường như GLK Diesel.
Vòng nguyệt quế bao quanh Ngôi sao ba cánh tượng trưng cho vinh quang và sự chiến thắng
Cầm lái Mercedes-Benz, ai cũng tự hào về tính sang trọng và đẳng cấp cũng như thiết kế cá tính và tinh thần thể thao của chiếc xe, nhất là những dòng xe AMG hoặc xe được trang bị bộ kit AMG. Hiện tại, tính trung bình, mỗi ngày Mercedes-Benz lại sáng tạo ra chín công nghệ an toàn mới và những gì tuyệt vời nhất lập tức được ứng dụng cho các mẫu xe của Mercedes-Benz trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Đó cũng là lý do mà Mercedes-Benz nhận được giải thưởng “Nhãn hiệu ôtô tiên tiến nhất thế giới năm 2013” do hai tổ chức uy tín PricewaterhouseCoopers (PwC) và Center of Automotive Management (CAM) bình chọn.
Qua 17 năm phát triển vững chắc tại Việt Nam, tiếp tục theo đuổi triết lý “Tốt nhất hoặc không gì cả”, Mercedes-Benz đang tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới. Vòng nguyệt quế chỉ dành cho người xuất sắc nhất, mà muốn vậy, ai cũng phải nỗ lực không ngừng. Đẳng cấp của Mercedes-Benz cũng được tạo ra từ những nỗ lực không ngừng đó.
Tuyết Nhi