Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
09/11/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Chuyển Động

[VMS2015] Toyota Việt Nam – “Mục tiêu của Toyota là trở thành thương hiệu được yêu mến nhất tại Việt Nam”

Doanh Nhan Online Đăng bởi Doanh Nhan Online
30/10/2015
Trong Chuyển Động
[VMS2015] Toyota Việt Nam – “Mục tiêu của Toyota là trở thành thương hiệu được yêu mến nhất tại Việt Nam”
Share on Facebook

Đánh dấu cột mốc 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu ôtô chiếm thị phần lớn nhất hiện nay có những kế hoạch tâm huyết dành cho sự kiện thường niên Vietnam Motor Show 2015. Không gian trưng bày của Toyota sẽ được thiết kế theo chủ đề “Hôm nay – Ngày mai – Tương lai”, thể hiện sự luôn dẫn đầu của thương hiệu cùng với cam kết sẽ phát triển lâu dài, bền vững tại thị trường Việt Nam. Trước thềm triển lãm ôtô Việt Nam 2015, ông Yoshihisa Maruta – Tổng giám đốc Toyota Việt Nam đã có những chia sẻ về màn trình diễn sắp tới của Toyota Việt Nam.

 

DN631_XH301015_VMS2015-Toyota
Ông Yoshihisa Maruta – Tổng giám đốc Toyota Việt Nam

 

Để kỵ niệm năm thứ 20 tham gia vào thị trường chắc hẳn Toyota sẽ có một màn trình diễn thật mãn nhãn dành cho khách hàng tại VMS 2015?

Gian hàng của Toyota được thiết kế như một thành phố xanh thu nhỏ. Nổi bật trong không gian xanh hiện đại với màn hình LED cỡ lớn cách điệu hình chiếc lá là ba khu vực trưng bày theo ý tưởng hình khối thời gian: Hôm nay – Ngày mai – Tương lai. Đặc biệt, TMV sẽ giới thiệu mẫu xe ý tưởng Toyota FCV trong Triển lãm ôtô Việt Nam 2015.

Toyota mong muốn truyền tải thông điệp gì qua màn trình diễn này?

Thông qua Triển lãm ôtô Việt Nam 2015, Toyota Việt Nam muốn thể hiện nhiệt huyết luôn sẵn sàng trong vị thế dẫn đầu xu hướng chuyển động cho hôm nay, ngày mai và cho tương lai. Điều này có nghĩa là chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để tạo ra những chiếc xe ngày càng tốt hơn, với công nghệ ngày càng tiên tiến, thân thiện hơn với môi trường để cùng chung tay xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn cho Việt Nam. Chúng tôi cho rằng VMS là cơ hội tốt để khách hàng khám phá và cảm nhận thực tế những giá trị tinh tế của những chiếc xe Toyota.

DN631_XH301015_VMS2015-Toyota-2
Mẫu xe Prius

 

Sẽ có bao nhiêu mẫu xe xuất hiện trên sàn diễn và ngôi sao chính sẽ là mẫu xe gì của gian hàng Toyota tại VMS năm nay?

Gian trưng bày của TMV sẽ có sự hiện diện của chín mẫu xe, trong đó là những mẫu xe mang “Dấu ấn huyền thoại” đã được ghi nhận bởi sự bền bỉ như Innova, Fortuner TRD Sportivo và Hilux, cùng các “Thế hệ đột phá” đầy táo bạo gồm Vios, Yaris, Corolla Altis và Camry. Đặc biệt, TMV sẽ giới thiệu mẫu xe ý tưởng Toyota FCV trong Triển lãm ôtô Việt Nam 2015. Mẫu xe ý tưởng này được coi như là một trong những điểm nhấn và được chú ý nhất trong triển lãm năm nay với kiểu dáng độc đáo và công nghệ thân thiện với môi trường. Toyota Mirai FCV sử dụng hệ thống pin nhiên liệu hydro tiên tiến bậc nhất cho phép tự sản xuất ra nguồn điện riêng để vận hành xe, do vậy, sẽ tiết kiệm năng lượng hơn và không thải ra khí CO2 hay chất ô nhiễm nào khi xe vận hành.

Cùng với thị trường, Toyota Việt Nam cũng đã liên tục đạt những tỵ lệ tăng trưởng khá tốt trong những tháng của năm 2015, doanh nghiệp đặt ra mục tiêu gì cho kế hoạch kinh doanh sắp tới tại Việt Nam?

Đến hết quý III-2015, doanh số bán của TMV đạt 36.145 xe, tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái. Với cam kết phát triển lâu dài và bền vững tại thị trường Việt Nam, trong những năm tiếp theo, TMV sẽ vẫn nỗ lực cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt, công nghệ cao, thân thiện với môi trường, để ngày càng nhiều người Việt Nam đạt được ước mơ sở hữu một chiếc xe hơi cho riêng mình. Bên cạnh đó chúng tôi cũng sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng để mang lại sự hài lòng vượt trên sự mong đợi của khách hàng. Cùng với việc đẩy mạnh các hoạt động đóng góp xã hội, TMV mong muốn trở thành thương hiệu được yêu thích nhất tại Việt Nam.

Có thể nói Toyota đã trở thành một điều gì đó rất thân thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam khi đề cập về sản phẩm xe hơi. Vậy riêng với thương hiệu, Toyota đánh giá và hoạch định khách hàng tại Việt Nam như thế nào cho các chiến lược kinh doanh của mình?

Theo tôi, người tiêu dùng Việt Nam ngày càng đòi hỏi cao đối với một chiếc xe hơi. Họ mong chờ chiếc xe không chỉ đơn giản là phương tiện di chuyển, mà còn là người bạn đồng hành trong công việc, trong các chuyến đi chơi với gia đình, mang lại sự tiện nghi, cảm giác thoải mái và an tâm. Bên cạnh đó, yếu tố cảm xúc cũng đóng góp rất lớn trong lựa chọn của khách hàng.

 

Nội thất mẫu xe Prius

 

Thị trường xe sang tại Việt Nam là thị trường rất tiềm năng do nền kinh tế đang trên đà phục hồi và phát triển, thu nhập của người dân ngày càng tăng lên, tỷ lệ sở hữu xe hơi còn thấp. Độ tuổi của những người thành đạt và là khách hàng tiềm năng cũng ngày càng trẻ hóa. Lớp người trẻ thành đạt thường rất hiểu về xe hơi, chú trọng vào yếu tố phong cách bên cạnh sự sang trọng, tiện nghi và dịch vụ. Do đó, bên cạnh những giá trị cốt lõi như chất lượng, độ bền và độ tin cậy, chúng tôi đang tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt những sản phẩm mới với thiết kế giàu cảm xúc, tích hợp những công nghệ mới để mang lại những niềm vui thích khi lái xe cho khách hàng.

Với vị trí là thương hiệu có lượng xe được sử dụng nhiều nhất trên đường phố Việt Nam, Toyota có sự hỗ trợ nào đối với các hoạt động nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường từ khí thải ôtô tại Việt Nam?

Cùng với mục tiêu phát triển kinh doanh, bên cạnh việc tiếp tục thực hiện các hoạt động đóng góp xã hội thường niên, TMV đã phối hợp với các cơ quan chức năng của CP, thực hiện các hoạt động thiết thực nhằm tạo ra môi trường giao thông văn minh và an toàn cho người dân và xã hội Việt Nam. Cụ thể có thể kể đến Chương trình đào tạo lái xe an toàn Toyota với sự phối hợp với Cục Cảnh sát giao thông – Bộ Công An, được thực hiện từ năm 2014. Tiếp theo đó, từ năm 2015, chúng tôi tiếp tục phối hợp với Ủy ban ATGTQG thực hiện Chương trình đảm bảo trật tự ATGT với rất nhiều các hoạt động nhằm cải thiện tình trạng an toàn giao thông tại Việt Nam.

DN631_XH301015_VMS2015-Toyota-3
Mẫu xe ý tưởng Toyota FCV

 

Với mục tiêu trở thành “công dân tốt trong cộng đồng” và thương hiệu được yêu mến nhất tại VN, TMV luôn nỗ lực để có thể đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển bền vững của đất nước và xã hội VN.

Xin cảm ơn ông và chúc Toyota sẽ có một kỳ sự kiện thành công tại VMS 2015.

Huỳnh Nguyễn (DNSGCT)

 

Từ khoá: ToyotaToyota VNVMS2015
Bài trước đó

Góc nhìn (rất) khác

Bài kế tiếp

Nhiều ngộ nhận quanh việc mang thai hộ

Bạn có thể quan tâm

Lamborghini Temerario – Khi tốc độ chạm đến nghệ thuật
Chạm Vô-lăng

Lamborghini Temerario – Khi tốc độ chạm đến nghệ thuật

Đăng bởi Vinh Nguyen
05/11/2025
SH 2026 lần đầu có màn hình TFT, Air Blade và LEAD nâng cấp ABS – Honda đồng loạt ra mắt thế hệ mới
Góc Biker

SH 2026 lần đầu có màn hình TFT, Air Blade và LEAD nâng cấp ABS – Honda đồng loạt ra mắt thế hệ mới

Đăng bởi Vinh Nguyen
05/11/2025
Khi xe hybrid bước vào dây chuyền nội địa: Honda mở lối cho giai đoạn xanh hóa ô tô Việt
Chạm Vô-lăng

Khi xe hybrid bước vào dây chuyền nội địa: Honda mở lối cho giai đoạn xanh hóa ô tô Việt

Đăng bởi Vinh Nguyen
01/11/2025
Khi một huyền thoại quay lại – và câu chuyện không chỉ là chiếc xe
Chạm Vô-lăng

Khi một huyền thoại quay lại – và câu chuyện không chỉ là chiếc xe

Đăng bởi Vinh Nguyen
31/10/2025
Khi giấc mơ di chuyển cũng cần một trái tim
Chuyển Động

Khi giấc mơ di chuyển cũng cần một trái tim

Đăng bởi Vinh Nguyen
30/10/2025
Liệu Future 125 FI 2026 có đủ sức viết tiếp câu chuyện huyền thoại xe số?
Góc Biker

Liệu Future 125 FI 2026 có đủ sức viết tiếp câu chuyện huyền thoại xe số?

Đăng bởi Vinh Nguyen
28/10/2025
Honda CT125: Đánh Thức Linh Hồn Du Mục – Hành Trình Không Chỉ Là Chạm Đến Đích
Góc Biker

Honda CT125: Đánh Thức Linh Hồn Du Mục – Hành Trình Không Chỉ Là Chạm Đến Đích

Đăng bởi Vinh Nguyen
26/10/2025
Volkswagen Golf “tái xuất” Việt Nam: di sản 50 năm – cảm hứng mới của hot hatch Đức
Chuyển Động

Volkswagen Golf “tái xuất” Việt Nam: di sản 50 năm – cảm hứng mới của hot hatch Đức

Đăng bởi Vinh Nguyen
18/10/2025
Suzuki Fronx – Khi hành trình 30 năm viết tiếp bằng một khởi đầu mới
Chạm Vô-lăng

Suzuki Fronx – Khi hành trình 30 năm viết tiếp bằng một khởi đầu mới

Đăng bởi Vinh Nguyen
17/10/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Nhiều ngộ nhận quanh việc mang thai hộ

Nhiều ngộ nhận quanh việc mang thai hộ

MỚICẬP NHẬT

Giữa rừng tre, một ngôi nhà lặng nghe tiếng sóng
Nhà đẹp

Giữa rừng tre, một ngôi nhà lặng nghe tiếng sóng

Đăng bởi Minh Nguyệt
09/11/2025

Giữa miền Đông Nhật Bản yên ả, một ngôi nhà tên “10M” như lặng thinh đứng giữa ranh giới của...

Xem thêmDetails
BRICS kiểm soát đất hiếm – Thách thức mới cho phương Tây

BRICS kiểm soát đất hiếm – Thách thức mới cho phương Tây

09/11/2025
Kỷ lục 4 thẻ vàng cho Ban huấn luyện chủ nhà vì trọng tài gây ức chế - 5

Kỷ lục 4 thẻ vàng cho Ban huấn luyện chủ nhà vì trọng tài gây ức chế

09/11/2025
Bạn có thể giảm cholesterol bằng cách ăn uống?

Bạn có thể giảm cholesterol bằng cách ăn uống?

08/11/2025
Giáo dục ngôn ngữ trong kỷ nguyên AI: Việt Nam chung nhịp cùng thế giới - 2

Giáo dục ngôn ngữ trong kỷ nguyên AI: Việt Nam chung nhịp cùng thế giới

08/11/2025

NỔI BẬT

  • Kỷ lục 4 thẻ vàng cho Ban huấn luyện chủ nhà vì trọng tài gây ức chế - 5

    Kỷ lục 4 thẻ vàng cho Ban huấn luyện chủ nhà vì trọng tài gây ức chế

    155 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Nhân sự Việt Nam 2025: Từ chênh lệch lương đến thách thức giữ người giỏi

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Truyền thuyết về ông Nam Hải

    662 chia sẻ
    Chia sẻ 265 Tweet 166
  • 4 dữ liệu bất ngờ định hình thị trường lao động Việt Nam 2025

    161 chia sẻ
    Chia sẻ 64 Tweet 40
  • Giáo dục ngôn ngữ trong kỷ nguyên AI: Việt Nam chung nhịp cùng thế giới

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.