Từ ngày 1/9/2024, VinFast sẽ rút ngắn thời gian cung cấp linh kiện, phụ tùng hậu mãi xuống còn tối đa 24 giờ. Đây là bước tiến vượt bậc trong chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh,” mang đến quyền lợi tối đa cho khách hàng.
VinFast đã đầu tư hệ thống kho trung chuyển trên toàn quốc, tối ưu hóa quy trình vận hành giữa nhà máy, tổng kho, kho trung chuyển, và xưởng dịch vụ để đảm bảo cam kết này. Đây là lần đầu tiên một hãng xe tại Việt Nam đưa ra cam kết cung cấp phụ tùng nhanh như vậy, giúp giảm thời gian chờ đợi và tăng sự hài lòng của khách hàng.
Ông Vũ Anh Tuấn, Tổng Giám đốc VinFast Ô tô Việt Nam, khẳng định việc nâng cấp chất lượng dịch vụ để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu của VinFast. Cam kết này tiếp tục khẳng định triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm” và thể hiện quyết tâm đồng hành cùng người tiêu dùng trong quá trình chuyển đổi sang xe điện.
VinFast dự kiến sẽ có mạng lưới gần 150 showroom, đại lý, và xưởng dịch vụ trên toàn quốc vào cuối năm 2024. Hãng cũng liên tục nâng cấp dịch vụ và triển khai nhiều chính sách đặc quyền cho khách hàng, như miễn phí sạc pin, miễn phí gửi xe, và ưu tiên phục vụ theo luồng riêng.
Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 1900 23 23 89 hoặc truy cập website www.vinfastauto.com.