Tổng công ty Chè VN (Vinatea) đã đồng loạt tung ra thị trường mười sản phẩm mới, chính thức đánh dấu cột mốc quay lại thị trường nội địa sau nhiều năm tập trung cho xuất khẩu. Trong ngày 25-11, để mở màn cho hành trình tiếp cận người tiêu dùng trong nước, Vinatea đã có trình diễn thương hiệu và sản phẩm với chủ đề “Điều kỳ diệu thiên nhiên ban tặng”, được đánh giá là một trong những sự kiện lớn của ngành trà VN. Dịp này, Vinatea cũng giới thiệu đến công chúng những kết quả khác của cuộc đổi mới toàn diện sau gần một năm cổ phần hóa.
Tất cả sản phẩm của Vinatea đều theo tiêu chí “xanh – sạch – ngon và lành”, tức là dùng nguyên liệu tươi, đảm bảo các chỉ tiêu vệ sinh, an toàn, chất lượng và hữu ích cho sức khỏe của người dùng. Nguồn trà tươi được canh tác và kiểm soát chất lượng chặt chẽ tại vùng nguyên liệu rộng lớn, Vinatea hoàn toàn tự tin đảm bảo một quy trình nhất quán để làm nên trà sạch.
Trước mắt, các sản phẩm mới được ưu tiên giới thiệu ở thị trường miền Bắc, sau đó sẽ mở rộng trên phạm vi cả nước. Vinatea còn có định hướng chiến lược trong phát triển trà thành sản phẩm văn hóa – du lịch cùng nhiều kế hoạch kiến tạo những công trình có khả năng tạo giá trị cộng hưởng, giúp công chúng có thể trải nghiệm trà trong không gian du lịch, thư giãn và cảm thụ văn hóa trà, trong đó có kế hoạch xây dựng một bảo tàng trà.