Lần thứ sáu liên tiếp Vietnam Star Automobile, đại lý ủy quyền lớn nhất của Mercedes Benz tại Việt Nam, đạt Giải thưởng Dịch vụ Hậu Mãi Xuất Sắc (Service Excellent Award) và 7 năm liền đạt chỉ số hài lòng khách hàng (CSI – Customer Satisfaction Index) cao nhất trong tất cả các đại lý của Mercedes – Benz trên toàn quốc.
Giải thưởng được thực hiện cho tất cả các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz ở các quốc gia trong khu vực Đông Nam Á, do công ty đánh giá độc lập uy tín J. D Power tiến hành. Kết quả đánh giá dựa trên ba tiêu chí gồm chỉ số hài lòng của khách hàng (Customer Satisfaction Index), tỷ lệ sửa chữa được các vấn đề của xe ngay từ lần đầu tiên (Fixed First Visit) và thông qua kết quả điều tra mua hàng bí mật (Mystery Shopping).
Xưởng dịch vụ của các đại lý Vietnam Star Automobile đều được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại bậc nhất theo tiêu chuẩn của Mercedes- Benz toàn cầu nhằm đảm bảo độ chính xác tối ưu trong quá trình sửa chữa. Đội ngũ kỹ thuật viên và tư vấn dịch vụ tiếp tục tham dự những khóa đào tạo do Mercedes – Benz tổ chức định kỳ. Bên cạnh “kỹ năng cứng”, đại lý Vietnam Star Automobile còn tổ chức những khóa đào tạo về “kỹ năng mềm” từ chăm sóc khách hàng, giao dịch qua điện thoại, xử lý tình huống đến trang phục và diện mạo… để mỗi nhân viên của Vietnam Star Automobile trở thành đại sứ thương hiệu Mercedes-Benz tại Việt Nam.
(DNSGCT)