Rolls-Royce Motor Cars Hanoi cho biết, nhu cầu Bespoke (cá nhân hoá) xe Rolls-Royce tại Việt Nam ngày càng phát triển và dẫn đầu khu vực Đông Dương, gia tăng về mật độ cũng như tính cầu kỳ của các chi tiết và chế tác thủ công thể hiện trên xe, khách hàng Việt Nam là những người dẫn đầu về nhu cầu cá nhân hoá xe Rolls-Royce với những ý tưởng mang đậm nét giá trị văn hoá và lịch sử của dân tộc. Trong đó mẫu xe Phantom tiếp tục dẫn đầu danh sách các mẫu xe được cá nhân hoá cao tại Việt Nam.
“Khách hàng của chúng tôi tại Việt Nam thể hiện “chất riêng” của mình trên chiếc xe Rolls-Royce một cách rất đặc biệt, với các ý tưởng phát hoạ đậm chất lòng yêu nước, bản sắc Dân Tộc và văn hoá truyền thống. Điều này thật hiếm thấy và đặc biệt” – Ông Lars Klawitter Trưởng bộ phận Bespoke toàn cầu Rolls-Royce cho biết.
Với yêu cầu ngày càng cao của khách hàng Việt, Rolls-Royce Motor Cars Hanoi tiếp tục giới thiệu 2 phiên bản Phantom “Đông A” và Phantom “Peace & Glory” với những chi tiết được thiết kế đậm chất cá nhân theo yêu cầu của chủ xe.
Ông Đoàn Hiếu Minh, Chủ tịch đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi chia sẻ “thị trường Việt Nam trong thời gian qua liên tục cho thấy tìn hiệu phát triển tích cực và lạc quan. Đồng thời sự cộng tác chặt chẽ giưa đại lý và nhà sản xuất, cụ thể là bộ phận cá nhận hoá Bespoke đã nâng tầm cảm xúc và thoả mãn của khách hàng với các sản phẩm thiết kế và chế tác công phu và dộc quyền, Các đơn hàng đều gia tăng cả về số lượng và tính cầu kỳ chi tiết. 2 dự án bespoke lớn gần đây nhất là Phantom Mặt trời phương Đông (Oriental Sun) và bộ sưu tập Trống đồng Đông Sơn DSC (Dong Son Collection)”.
Cả hai mẫu xe trên được thiết kế và sản xuất đúng theo yêu cầu và mong muốn của khách hàng tại Việt Nam, những cá nhân thành đạt và trân quý các giá trị tinh thần vĩnh cửu. Phantom trục cơ sở dài là mẫu xe được chọn để thể hiện đầy đủ nhất những tinh tuý mà chương trình cá nhân hoá Bespoke mang lại cho khách hàng Rolls-Royce.
Cũng tại buổi gặp mặt thân mật với Rolls-Royce Motors Car Hanoi, một chiếc Rolls-Royce Ghost Series II EWB với nhiều chi tiết Bespoke từ ngoài vào trong được trưng bày để khách mời có thể hiểu rõ hơn về giá trị các chi tiết “độc nhất” tạo nên cá tính của chủ xe.
(DNSGCT)