Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
14/07/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Góc đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Góc đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Hành Trình Thành Công Marketing

Vero ra mắt 3 đội ngũ tư vấn truyền thông mới tại Việt Nam

Vinh Nguyen Đăng bởi Vinh Nguyen
29/10/2021
Trong Marketing
Vero ra mắt 3 đội ngũ tư vấn truyền thông mới tại Việt Nam
Share on Facebook

Từ tháng 10 năm 2021, Vero – đơn vị tư vấn truyền thông thương hiệu tại ASEAN sẽ cung cấp dịch vụ thông qua 3 nhóm chuyên môn cụ thể, bao gồm Công nghệ, Tiêu dùng và Tổ chức chuyên biệt (gồm tổ chức phi lợi nhuận, tổ chức phi chính phủ, hiệp hội và các tổ chức khác).

Với sự thay đổi này, các chuyên gia tư vấn của Vero sẽ được trang bị thêm nhiều công cụ cũng như các kiến thức chuyên sâu để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các đối tác trong từng nhóm ngành cụ thể một cách hiệu quả hơn.

“Trước xu hướng tích hợp hóa dịch vụ trong các agency, chúng ta có thể thấy các thương hiệu ngày nay thường được tư vấn bởi đội ngũ tư vấn bao quát nhiều lĩnh vực (generalist). Tuy nhiên để hỗ trợ khách hàng tốt hơn, chúng tôi tin rằng họ cần có cơ hội để tích luỹ kiến thức và kinh nghiệm chuyên sâu trên từng lĩnh vực cụ thể mà mình đang tư vấn bên cạnh việc tích hợp hóa dịch vụ”, ông Quang Đỗ – IMC Account Director tại văn phòng Vero Việt Nam cho biết. “Nói cách khác, so với những chuyên gia tư vấn nhiều ngành nghề khác nhau, chúng tôi tin rằng một đội ngũ tư vấn IMC (Truyền thông Marketing tích hợp) được chuyên môn hóa cho từng nhóm ngành cụ thể sẽ mang lại nhiều giá trị hơn cho khách hàng”.

Đội ngũ IMC về Công nghệ

Với kinh nghiệm tư vấn chiến lược truyền thông trên quy mô khu vực cho các thương hiệu hàng đầu như Intel, Dell, WhatsApp, Netflix hay Samsung, Vero có cơ hội hợp tác với nhiều tên tuổi trong lĩnh vực Công nghệ hơn bất kỳ lĩnh vực nào khác. Trên toàn khu vực Đông Nam Á, nhóm ngành này hiện chiếm hơn một nửa doanh thu của Vero.

Tại Việt Nam, nhóm IMC Công nghệ được dẫn dắt bởi ông Leo Trần, IMC Tech Account Manager. Ông sẽ đảm nhận việc tư vấn cho các nhãn hàng công nghệ lớn như Razer, Kingston và nhiều thương hiệu mới khác. Ông Leo Trần đã có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực báo chí và truyền thông đa phương tiện cũng như có kinh nghiệm hợp tác với các thương hiệu công nghệ như Ant Financial, BSA | The Software Alliance, và Align Technology.

“Nghiên cứu của Vero cho thấy, ở Việt Nam cũng như ở Thái Lan và Indonesia, đại dịch đã củng cố tâm lý tích cực của người tiêu dùng đối với các thương hiệu và sản phẩm công nghệ. Các thương hiệu công nghệ hiện nay đang phát triển trong môi trường truyền thông có tính chiến thuật cao và thay đổi nhanh chóng. Nhờ đội ngũ IMC chuyên sâu về lĩnh vực Công nghệ, chúng tôi sẽ có cái nhìn toàn diện hơn về chuyển động của ngành cũng như thúc đẩy mối quan hệ mật thiết với các đơn vị dẫn đầu”, ông Leo cho biết.

Đội ngũ IMC về Tổ chức chuyên biệt

Đội ngũ tư vấn tập trung vào các tổ chức chuyên biệt của Vero sẽ được dẫn dắt bởi bà Kelly Phan, IMC Account Manager, Institutional Communications. Với kinh nghiệm học tập và làm việc trong lĩnh vực Tư vấn Thương Hiệu và Truyền Thông tại Úc, bà Kelly đã tích luỹ được nhiều kinh nghiệm tư vấn cho Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA) và Hiệp Hội Xuất Khẩu Thịt Hoa Kỳ (USMEF) tại Việt Nam, cũng như trau dồi chuyên môn qua những dự án đạt giải thưởng cho các tổ chức như UNICEF và Save The Children. Ngoài ra, bà Kelly còn đảm nhiệm phát triển và quản lý những dự án khác như – Chương Trình Tăng Tốc Khởi Nghiệp “NINJA Accelerator” của Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) và Đại học Công nghệ Nanyang, Singapore và chương trình 10×1000 Tech for Inclusion.

“Các đại diện của (I)(N)GO, NPO (Tổ chức liên chính phủ, Tổ chức phi chính phủ, hay Tổ chức phi lợi nhuận) thường có hướng tiếp cận khác biệt khi triển khai các hoạt động truyền thông và thương hiệu cho tổ chức của mình. Họ thường vận hành kết hợp với nhiều đơn vị liên đới, ngân sách và tham vọng hiện diện tại từng quốc gia. Điều này đòi hỏi phải có một văn hóa tư vấn riêng biệt và cụ thể dành cho các tổ chức này. Với đội ngũ tư vấn cho các tổ chức chuyên biệt, chúng tôi tự tin có thể giải quyết các vấn đề đặc thù của nhóm ngành này và phục vụ mạng lưới (I)(N)GO và NPO rộng lớn hơn tại Việt Nam với phương pháp truyền thông tích hợp”, bà Kelly chia sẻ.

Đội ngũ IMC về Tiêu dùng

Theo nghiên cứu của Nielsen trong năm 2018,Việt Nam là quốc gia có tăng trưởng doanh số lớn thứ 2 ở Đông Nam Á về hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). VietnamNews cũng cho biết trong năm 2020, doanh số FMCG tăng trưởng ở mức 10,3% tại các thành phố và 10,2% tại khu vực nông thôn. Ông Nelson Woo, Giám đốc Thương mại Khu vực Châu Á – bộ phận Worldpanel Division của công ty nghiên cứu thị trường Kantar, chia sẻ rằng với dân số hơn 90 triệu người, Việt Nam vẫn là thị trường “vàng” cho các nhãn hàng FMCG quy mô địa phương và khu vực ở Đông Nam Á.

Đội ngũ tư vấn truyền thông tích hợp cho nhóm ngành Tiêu dùng tại Vero sẽ được dẫn dắt bởi ông Quang Đỗ, một IMC Account Director dày dạn kinh nghiệm trong việc phát triển và quản lý các dự án truyền thông tiếp thị tích hợp. Ông đã triển khai các chiến dịch IMC cho nhiều thương hiệu tên tuổi như Daikin, Dorco, Duravit, Tập đoàn Estée Lauder (bao gồm các nhãn hàng Estée Lauder, M.A.C, Clinique, Bobbi Brown), Central Group Việt Nam và Hitachi. Với việc lãnh đạo nhóm IMC Tiêu dùng cũng như toàn bộ bộ phận IMC tại Vero Việt Nam, ông Quang Đỗ đã và đang thúc đẩy các thành viên bộ phận cải thiện chuyên môn bằng cách tham gia các khóa đào tạo có chứng nhận như Digital Marketing và Creative Strategy của Facebook, hay thông qua các workshop của PRCA. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn IMC của Vero còn được hỗ trợ bởi bộ phận chuyên về thông tin số với tên gọi Vero IQ nhằm theo dõi thị trường và giúp đối tác tiếp cận nhanh insight của công chúng mục tiêu.

Các đội ngũ IMC mới sẽ hoàn thiện cấu trúc hiện có của Vero tại Việt Nam bao gồm đội ngũ dịch vụ PR cho Doanh nghiệp và Người tiêu dùng, bộ phận Chiến lược và Sáng tạo thương hiệu, bộ phận Quản lý khủng hoảng, cùng bộ phận Dữ liệu và Thông tin.

Về Vero
Vero là mạng lưới truyền thông hàng đầu khu vực Đông Nam Á cung cấp giải pháp hiện đại tập trung vào Earned Media (truyền thông lan truyền tự nhiên) cho các thương hiệu, doanh nghiệp và tổ chức trong khu vực. Được dẫn dắt bởi các chiến lược gia và những nhà truyền thông dày dặn kinh nghiệm, Vero đã xây dựng một đội ngũ ưu việt – sở hữu năng lực được chứng minh qua nhiều giải thưởng danh tiếng – để sẵn sàng tạo nên sức ảnh hưởng tích cực tới các nền kinh tế lớn nhất và tăng trưởng nhanh nhất tại Đông Nam Á. Với tư duy tập trung vào Earned Media và những công nghệ hiện đại ngày một phát triển, Vero đã và đang tạo ra các chiến dịch hiệu quả trên nhiều lĩnh vực, bao gồm truyền thông thương hiệu, B2B marketing, công nghệ, uy tín doanh nghiệp, quản trị khủng hoảng, tác động xã hội và truyền thông tài chính. Vero là một agency độc lập và luôn đặt yếu tố con người làm cốt lõi. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.vero-asean.com.
Nguồn Vero
Từ khoá: Công nghệtiêu dùngTổ chức chuyên biệttư vấn truyền thôngVero
Bài trước đó

Cùng Danisa tri ân “người trồng cây”, chung tay trao laptop

Bài kế tiếp

Các nhà khoa học đang tìm gì trong không gian để chứng minh sự sống ngoài trái đất có thật?

Bạn có thể quan tâm

Vạn Xuân Awards 2025: Chất xúc tác mới cho công nghiệp quảng cáo sáng tạo
Marketing

Vạn Xuân Awards 2025: Chất xúc tác mới cho công nghiệp quảng cáo sáng tạo

Đăng bởi Trâm Anh
11/07/2025
Ruder Finn 'bắt tay' ERA Communications: Bản đồ truyền thông Đông Nam Á đang tái định hình?
Marketing

Ruder Finn ‘bắt tay’ ERA Communications: Bản đồ truyền thông Đông Nam Á đang tái định hình?

Đăng bởi Nam Hải
08/07/2025
Âm thanh 'stinggg' - bước đi táo bạo của Sting trong trận chiến thu hút Gen Z - 3
Marketing

Âm thanh ‘stinggg’ – bước đi táo bạo của Sting trong trận chiến thu hút Gen Z

Đăng bởi Neo Ng.
03/07/2025
Sự kiện MMA Innovation Vietnam 2025
Marketing

MMA Innovate 2025 – Đỉnh cao chiến lược & Công nghệ tiếp thị trong sự kiện toàn diện nhất năm

Đăng bởi Trâm Anh
25/06/2025
500+ chuyên gia bàn về tương lai truyền thông số ngoài trời
Marketing

500+ chuyên gia bàn về tương lai truyền thông số ngoài trời

Đăng bởi Trâm Anh
24/06/2025
MMA Innovate Việt Nam
Marketing

MMA INNOVATE VIỆT NAM 2025: Sự kiện Marketing đánh dấu bước phát triển của hệ sinh thái MarTech

Đăng bởi Trâm Anh
11/06/2025
Sprite + Tea: Khi mạng xã hội trở thành phòng R&D lớn nhất thế giới
Marketing

Sprite + Tea: Khi mạng xã hội trở thành phòng R&D lớn nhất thế giới

Đăng bởi Vinh Nguyen
21/05/2025
sự kiện MMA Vietnam 2025
Marketing

Hơn 800 nhà lãnh đạo hội tụ để thúc đẩy đổi mới trong ngành tiếp thị

Đăng bởi Trâm Anh
18/04/2025
Viết tiếp câu chuyện thương hiệu của bạn tại MMA SMARTIES Awards 2025
Marketing

Viết tiếp câu chuyện thương hiệu của bạn tại MMA SMARTIES Awards 2025

Đăng bởi Trâm Anh
10/04/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Các nhà khoa học đang tìm gì trong không gian để chứng minh sự sống ngoài trái đất có thật? - 1

Các nhà khoa học đang tìm gì trong không gian để chứng minh sự sống ngoài trái đất có thật?

MỚICẬP NHẬT

Từ sân khấu đến tòa án: Một vở kịch Mỹ với diễn viên Việt và đài phun nước không biết nói năng
Sao & Showbiz

Từ sân khấu đến tòa án: Một vở kịch Mỹ với diễn viên Việt và đài phun nước không biết nói năng

Đăng bởi Takeshi Naoe
13/07/2025

Có ai ngờ, sau bao tràng pháo tay rực rỡ ở Paris By Night, Đàm Vĩnh Hưng lại có một...

Xem thêmDetails
U13 Nam Định lên ngôi Vô Địch Quốc Gia sau loạt luân lưu cân não - 3

U13 Nam Định lên ngôi Vô Địch Quốc Gia sau loạt luân lưu cân não

13/07/2025
Khi người thân ngã gục – đừng hoảng, hãy làm đúng

Khi người thân ngã gục – đừng hoảng, hãy làm đúng

13/07/2025
Lễ hội Yên Tử giữa biển mây, người hành hương leo núi trong làn khói nhang mờ ảo – tượng trưng cho hành trình trở về tâm linh Việt.

Ngẩng đầu nhìn Yên Tử – và một cú gõ búa đánh thức cả nghìn năm

13/07/2025
Robot vận hành trong nhà máy hiện đại tại Trung Quốc, biểu tượng cho mô hình kinh tế hiệu quả dẫn dắt bởi AI.

Khi Trung Quốc không còn “rẻ” – mà bắt đầu “hiệu quả”

13/07/2025

NỔI BẬT

  • Cá voi Bryde dài hơn 10 mét đang săn mồi gần bờ biển Nhơn Lý, được chụp bởi nhiếp ảnh gia Nguyễn Dũng

    Khi đại dương thở gần bờ: Cuộc gặp kỳ diệu với cá voi Bryde ở Nhơn Lý

    158 chia sẻ
    Chia sẻ 63 Tweet 40
  • Khi Trung Quốc không còn “rẻ” – mà bắt đầu “hiệu quả”

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • U13 Nam Định lên ngôi Vô Địch Quốc Gia sau loạt luân lưu cân não

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Nhận dạng chốn an cư

    167 chia sẻ
    Chia sẻ 67 Tweet 42
  • Mazda CX-5 2026: Khi sự tĩnh lặng mang hình khối

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Góc đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.