Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
18/09/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Hành Trình Thành Công Marketing

Vero bổ nhiệm hai vị trí mới củng cố năng lực doanh nghiệp trong lĩnh vực Phân tích dữ liệu và Truyền tải thông điệp thương hiệu

Vinh Nguyen Đăng bởi Vinh Nguyen
10/12/2021
Trong Marketing
Vero bổ nhiệm hai vị trí mới củng cố năng lực doanh nghiệp trong lĩnh vực Phân tích dữ liệu và Truyền tải thông điệp thương hiệu 1
Share on Facebook

Vero, đơn vị tư vấn truyền thông khu vực Đông Nam Á thông báo bổ nhiệm hai vị trí mới với mục tiêu củng cố năng lực phân tích dữ liệu và kể chuyện thương hiệu trên toàn khu vực.

Với nền tảng được xây dựng từ quan hệ công chúng, Vero tập trung vào việc cung cấp một giải pháp thống nhất cho các doanh nghiệp có thể có được những lợi thế cạnh tranh, kết hợp với các phương tiện truyền thông xã hội hàng đầu, cùng với tiếp thị kỹ thuật số, khả năng sáng tạo, và khả năng trong quan hệ công chúng trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Các lĩnh vực trải dài từ sản xuất, hàng không, FMCG đến mỹ phẩm và fitness.

“Trong một thế giới vẫn đang đối phó với tác động của đại dịch COVID-19, kỳ vọng của người tiêu dùng liên tục thay đổi, đòi hỏi các thương hiệu phải nhẹ nhàng trên đôi chân của họ, quan sát, đáp ứng và sẵn sàng thích ứng với nhu cầu của người tiêu dùng”, ông Raphael Lachkar, COO của Vero cho biết. “Nhận thức được những thách thức mà khách hàng phải đối mặt, chúng tôi muốn trang bị cho các doanh nghiệp kiến thức và các công cụ để tận dụng các cơ hội trong thời điểm này.” Raphael cho biết thêm: “việc củng cố các trụ cột chuyên môn này sẽ giúp khách hàng của chúng tôi tiếp tục phát triển mạnh trong bối cảnh kỹ thuật số không ngừng phát triển.”

Vero bổ nhiệm hai vị trí mới củng cố năng lực doanh nghiệp trong lĩnh vực Phân tích dữ liệu và Truyền tải thông điệp thương hiệu 2Với những thành tích đáng kể trong lĩnh vực phân tích dữ liệu và thấu hiểu người tiêu dùng, ông Nguyễn Quang Thạch đã gia nhập Vero với tư cách là Data & Insight Team Lead. Ông sẽ chịu trách nhiệm tăng cường khả năng hiệu suất dữ liệu trên toàn khu vực để thúc đẩy các nỗ lực truyền thông dựa trên những dữ liệu có ý nghĩa với đối tượng mục tiêu của khách hàng Vero. Trước khi gia nhập Vero, ông Nguyễn Quang Thạch đã làm việc với tư cách là Market & Consumer Insight Analyst tại Unilever, tập trung vào việc tư vấn thương hiệu và phát triển các sản phẩm mới.

Ông Thạch cho biết: “Tôi rất vui mừng khi gia nhập Vero vào thời điểm thú vị như vậy cho vị trí về dữ liệu thông minh. Phân tích dữ liệu hiệu quả là một phần quan trọng trong việc đưa ra quyết định cho bất kỳ tổ chức nào muốn kết nối với khách hàng của họ. Cách người tiêu dùng sử dụng các nền tảng kỹ thuật số đã thay đổi rất nhiều trong năm qua, mở ra nhiều cơ hội cho sự đổi mới trong chiến lược kinh doanh và tôi rất vui khi được làm việc với một đơn vị tư vấn đi đầu trong lĩnh vực này ở khu vực Đông Nam Á.”

Bên cạnh đó, việc bổ nhiệm bà Catherine Napalai Faulder làm Storytelling Director cũng sẽ giúp Vero gột tả được nghệ thuật kể chuyện, đưa những câu chuyện của thương hiệu vào cuộc sống và làm sâu sắc thêm mối quan hệ với khách hàng trên mọi giai đoạn của hành trình gắn kết với thương hiệu. Catherine mang đến rất nhiều kinh nghiệm chuyên môn trong ngành để giúp xác định, định hình và thúc đẩy tầm nhìn và chiến lược sáng tạo cho các dịch vụ mà Vero đem lại trên toàn khu vực Đông Nam Á.

Vero bổ nhiệm hai vị trí mới củng cố năng lực doanh nghiệp trong lĩnh vực Phân tích dữ liệu và Truyền tải thông điệp thương hiệu 3“Khi việc kể chuyện được áp dụng vào thế giới kinh doanh, nó cho chúng ta khám phá cách các thương hiệu có thể giao tiếp với khán giả một cách tự nhiên hơn. Kể chuyện là một hình thức nghệ thuật cổ xưa, một cách để chúng ta hiểu được thế giới và kết nối với nhau. Khi được sử dụng đúng cách, nó có thể là một công cụ mạnh mẽ cho bất kỳ thương hiệu nào”, Catherine cho biết.  “Tôi rất vui mừng khi gia nhập Vero để giúp họ khám phá những cách tốt nhất các thương hiệu có thể giải mã, lên kế hoạch và tuyển chọn những câu chuyện mà thế giới ngoài kia có thể tham gia tương tác cùng.”

Đội ngũ năng động và ngày càng phát triển của Vero trải rộng khắp năm nước trên Đông Nam Á với vị thế là một đơn vị chủ chốt trong lĩnh vực tư vấn truyền thông trên toàn khu vực lẫn địa phương.

Từ khoá: bổ nhiệmcủng cố năng lực doanh nghiệpphân tích dữ liệuTruyền tải thông điệp thương hiệuVero
Bài trước đó

Hoa hậu Hương Giang biến hóa đa sắc với trang phục của  Đỗ Mạnh Cường

Bài kế tiếp

Nhạc sỹ Phú Quang ‘Hà Nội phố’ qua đời sau nhiều năm bạo bệnh

Bạn có thể quan tâm

Bí quyết nói trước công chúng: Học từ những bậc thầy sân khấu
Marketing

Bí quyết nói trước công chúng: Học từ những bậc thầy sân khấu

Đăng bởi Neo Ng.
14/09/2025
Marketer trong kỷ nguyên AI – từ người thực thi trở thành “người biên đạo” tạo ý nghĩa và cảm xúc.
Marketing

Khi marketer trở thành “người biên đạo” trong kỷ nguyên AI

Đăng bởi Vinh Nguyen
12/09/2025
Lấy thùng rác làm quảng cáo – Volkswagen biến rác thành xe điện
Marketing

Lấy thùng rác làm quảng cáo – Volkswagen biến rác thành xe điện

Đăng bởi Takeshi Naoe
25/08/2025
MMA INNOVATE VIETNAM 2025: Điểm hẹn chiến lược của marketing, công nghệ và sáng tạo
Marketing

MMA INNOVATE VIETNAM 2025: Điểm hẹn chiến lược của marketing, công nghệ và sáng tạo

Đăng bởi Trâm Anh
23/08/2025
Khi phân chim cũng thành một phần ký ức
Marketing

Khi phân chim cũng thành một phần ký ức

Đăng bởi Vinh Nguyen
17/08/2025
Giữa một tờ báo – cả một vũ trụ mở ra
Marketing

Giữa một tờ báo – cả một vũ trụ mở ra

Đăng bởi Vinh Nguyen
11/08/2025
MMA Innovate 2025
Marketing

MMA Innovate Vietnam 2025 – “Mở khoá” xu hướng mới cho những thương hiệu muốn bứt phá

Đăng bởi Trâm Anh
07/08/2025
KFC đã tung ra chiến dịch trở lại mới với hy vọng giành lại khách hàng trong bối cảnh danh tiếng đang sa sút.
Marketing

Kentucky Fried Comeback – cú gập người của một thương hiệu từng dẫn đầu

Đăng bởi Naomi Dang
06/08/2025
Từ marketing đến chính trị: Chiến dịch Jeans ‘gene’ gây bão
Marketing

Từ marketing đến chính trị: Chiến dịch Jeans ‘gene’ gây bão

Đăng bởi Takeshi Naoe
06/08/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Nhạc sỹ Phú Quang 'Hà Nội phố' qua đời sau nhiều năm bạo bệnh

Nhạc sỹ Phú Quang 'Hà Nội phố' qua đời sau nhiều năm bạo bệnh

MỚICẬP NHẬT

Từ chính sách LEZ đến lời nhắn gửi của VAMA: Niềm tin vào một đô thị xanh
Cà phê kinh tế

Từ chính sách LEZ đến lời nhắn gửi của VAMA: Niềm tin vào một đô thị xanh

Đăng bởi Takeshi Naoe
17/09/2025

Trong những ngày gần đây, khái niệm “vùng phát thải thấp” xuất hiện dày đặc trên các phương tiện truyền...

Xem thêmDetails
Louis Vuitton du hành cùng nàng thơ mèo của Grace Coddington

Louis Vuitton du hành cùng nàng thơ mèo của Grace Coddington

17/09/2025
Nhân viên lắp đặt trạm sạc V-Green tại cửa hàng Thế Giới Di Động

V-Green “bắt tay” Thế Giới Di Động: tăng tốc lắp đặt hơn 2.000 trạm sạc và tủ đổi pin VinFast

17/09/2025
Biểu đồ doanh số bán hàng xe Hyundai tháng 8/2025 với Tucson dẫn đầu

Hyundai đạt 3.701 xe bán ra trong tháng 8, Tucson tiếp tục dẫn đầu

17/09/2025
Đại diện BYD Auto Vietnam nhận cúp Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng và Top 10 Dịch vụ Hoàn hảo 2025 trên sân khấu vinh danh

BYD Auto Vietnam vào Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng và Top 10 Dịch vụ Hoàn hảo 2025

17/09/2025

NỔI BẬT

  • Dạ Tiệc Sẻ Chia 9: Lan tỏa yêu thương, ươm mầm ước mơ trẻ em vùng cao

    Dạ Tiệc Sẻ Chia 9: Lan tỏa yêu thương, ươm mầm ước mơ trẻ em vùng cao

    163 chia sẻ
    Chia sẻ 65 Tweet 41
  • Cây bần ở miền Tây Nam bộ

    220 chia sẻ
    Chia sẻ 88 Tweet 55
  • Thu rừng – một cấu trúc không gian lạ trong thơ Huy Cận

    729 chia sẻ
    Chia sẻ 292 Tweet 182
  • BYD Auto Vietnam vào Top 10 Thương hiệu Nổi tiếng và Top 10 Dịch vụ Hoàn hảo 2025

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Hyundai đạt 3.701 xe bán ra trong tháng 8, Tucson tiếp tục dẫn đầu

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.