Ngày 26/09, UNIQLO đã chính thức công bố kế hoạch khai trương cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm tại tòa nhà Số 1, Phố Bà Triệu, khu vực quận Hoàn Kiếm, trung tâm văn hóa của Thủ đô Hà Nội, và có diện tích lên đến hơn 2.000 mét vuông.
UNIQLO Hoàn Kiếm sẽ trở thành biểu tượng của sự kết nối văn hóa và cộng đồng địa phương, đồng thời tôn vinh mối quan hệ hữu nghị lâu dài giữa Việt Nam và Nhật Bản, nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai quốc gia.
Sau khi chính thức khai trương vào mùa Thu/Đông 2023, UNIQLO Hoàn Kiếm sẽ trở thành cửa hàng UNIQLO thứ 10 tại Thủ đô Hà Nội và cửa hàng thứ 22 trong mạng lưới bán lẻ của UNIQLO tại Việt Nam, bên cạnh cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com. Đây là một phần của kế hoạch phát triển dài hạn của UNIQLO tại Việt Nam.
Ông Hideki Nishida, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, đã chia sẻ về kế hoạch này và nhấn mạnh ý nghĩa đặc biệt của cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm. Ông cho biết cửa hàng này không chỉ tọa lạc tại một trong những toà nhà mang tính biểu tượng của quận Hoàn Kiếm, mà còn mang ý nghĩa đặc biệt trong việc kết nối triết lý LifeWear với văn hóa Việt Nam và người dân Thủ đô. Cùng với đó, cửa hàng này còn góp phần hướng đến kỷ niệm 50 năm mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản.
Cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm sẽ trải dài trên 3 tầng và trưng bày các dòng sản phẩm LifeWear mới nhất, cùng với chất lượng dịch vụ và nghệ thuật bài trí cửa hàng đạt chuẩn UNIQLO trên toàn cầu. Mở cửa vào mùa Thu/Đông 2023, cửa hàng này hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm thời trang độc đáo cho người dân Thủ đô và du khách.