UNIQLO khai trương cửa hàng thứ 10 tại Hà Nội vào ngày 10/11. Đây là cửa hàng thứ 22 tại Việt Nam và cũng là biểu tượng giao thoa văn hóa giữa Việt Nam và Nhật Bản. Tổng Giám Đốc UNIQLO Việt Nam, Ông Nishida Hideki, tuyên bố cam kết nâng cao chất lượng sản phẩm và hỗ trợ sự phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam.
UNIQLO tập trung vào sản phẩm Made in Vietnam, chiếm hơn 50% tổng sản phẩm bày bán trong nước, với các sản phẩm như Áo Khoác Phao Lông Vũ Ultra Light Down, Áo Giữ Nhiệt HEATTECH và Áo Khoác Giả Lông Cừu.
Công ty cũng đặt trọng tâm vào phát triển nguồn nhân lực địa phương qua chương trình học bổng, tuyển dụng và đào tạo nhân sự tại nhà máy và cửa hàng bán lẻ. Đồng thời, họ cũng tạo cơ hội học tập và trải nghiệm tại Nhật Bản cho sinh viên và nhân viên tài năng của công ty.
UNIQLO triển khai nhiều dự án nhân đạo như RE.UNIQLO để trao tặng sản phẩm không còn sử dụng cho trẻ em và gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Họ cũng hỗ trợ cung cấp nước uống sạch cho các vùng bị ảnh hưởng bởi hạn hán và xâm nhập mặn tại Đồng Bằng Sông Cửu Long.
Ngoài ra, UNIQLO cũng giới thiệu Bộ sưu tập UTme! tôn vinh 50 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản. Toàn bộ doanh thu từ BST này sẽ được đóng góp cho Quỹ Hy Vọng để xây dựng trường mới cho học sinh tại huyện Mù Cang Chải.
Trong 03 ngày đầu khai trương, khách hàng sẽ được tặng một chiếc khăn choàng cổ phiên bản giới hạn mô phỏng Tháp Rùa cho mỗi hóa đơn trên 1.499.000 VNĐ.
Meta Description: UNIQLO chào đón cửa hàng thứ 10 tại Hà Nội, tôn vinh văn hóa Việt – Nhật và cam kết đóng góp cho phát triển kinh tế-xã hội Việt Nam.