Chiều 18-8 tại TP.HCM, Uber đã tổ chức “Ngày hội Tài xế Công nghệ” nhằm kỷ niệm cột mốc ba năm kể từ ngày đầu tiên gia nhập thị trường Việt Nam. Với hình thức sử dụng tiện lợi, đơn giản và hệ thống chấm điểm minh bạch tập trung vào lợi ích tối đa cho hành khách, Uber đã trở thành một trong những giải pháp di chuyển hàng đầu của người dùng tại TP.HCM và Hà Nội. Hiện nay, số lượng người dùng Uber tại Việt Nam đã chạm đến cột mốc 4 triệu. Đồng hành cùng người dùng, các tài xế đối tác của Uber đã thực hiện chuyến hành trình lên đến 322 triệu cây số tổng cộng – bằng 99.000 lần chiều dài của đất nước Việt Nam.
Trong buổi kỷ niệm này, Uber công bố ra mắt những tính năng mới hỗ trợ tốt hơn cho tài xế cũng như nâng cao chất lượng trải nghiệm cho hành khách, cụ thể: Tổng đài hỗ trợ đối tác miễn phí cho tài xế; Điều chỉnh cơ chế đánh giá; người dùng chọn nhiều địa điểm đến; Hỗ trợ tài xế mới. Bên cạnh đó, một số chính sách sẽ được áp dụng để tạo điều kiện thuận lợi cho tài xế: Thu khoản nợ hành khách; Thưởng khích lệ khi gửi lại đồ thất lạc; Phí vệ sinh vì lý do từ hành khách. Ngoài những cải tiến nêu trên, nhiều chính sách hỗ trợ hữu ích khác sẽ được giới thiệu trong thời gian sắp tới nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm của tài xế đối tác, qua đó tạo điều kiện họ cung cấp dịch vụ ngày càng tốt hơn nữa cho người dùng.