Uber Ice Cream là một chiến dịch được thực hiện trên toàn cầu được bốn năm và chiếc xe đã lăn bánh hơn 300 thành phố mà Uber có mặt. Uber hợp tác cùng các hãng kem cao cấp như Häagen Dazs tại TP.HCM và Gelato Italia tại Hà Nội để gợi nhớ những kỷ niệm tuổi thơ của người dùng, gợi nhớ ký ức và cảm xúc của mỗi người khi nghe thấy tiếng xe kem gần nhà thông qua trải nghiệm Uber Ice Cream.
Chỉ cần một thao tác chạm màn hình vào giờ giải lao, người dùng có thể tận hưởng ngay hương vị kem tuyệt hảo được cung cấp bởi các nhãn hàng kem cao cấp. Ngày 22-7, người dùng Uber tại TP.HCM và sau đó, ngày 24-7, người dùng Uber ở Hà Nội đã được trải nghiệm hình thức yêu cầu kem và nhận kem trực tiếp ngay trên giao diện của ứng dụng Uber.
(DNSGCT)