Trong ngày 23-4 vừa qua, Công ty Ôtô Trường Hải (THACO) đã tổ chức chương trình Lái thử xe Mazda đồng thời tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội. Với chủ đề “Trải nghiệm công nghệ SkyActiv”, chuỗi sự kiện lái thử xe Mazda đã mang lại cho khách hàng tham dự những trải nghiệm thú vị mà yếu tố cốt lõi là công nghệ hàng đầu phục vụ cho cuộc sống.
Nhiều năm qua, “Trải nghiệm công nghệ SkyActiv” là một trong những sự kiện đặc biệt được tổ chức theo tiêu chuẩn của Mazda toàn cầu, đã mang đến cho khách hàng cơ hội tìm hiểu về thương hiệu Mazda, công nghệ SkyActiv hiện đại, những tính năng nổi bật trên xe… Bên cạnh đó, Lái thử xe cũng là một trong những hoạt động thiết thực để khách hàng có dịp cầm lái và cảm nhận trực tiếp công nghệ tiên tiến, tính năng vận hành và an toàn vượt trội trên các mẫu xe Mazda. Tiếp nối thành công, chuỗi sự kiện lái thử xe Mazda trong ngày 23-4 vừa qua đã thu hút hơn 500 khách hàng, để lại những ấn tượng khó quên cho bất kỳ ai tham gia.
Các mẫu xe ứng dụng công nghệ SkyActiv của Mazda đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng nhờ khả năng đáp ứng được phong cách sống và làm việc đa dạng của hầu hết các khách hàng, đặc biệt là yêu cầu về khả năng tiết kiệm nhiên liệu, trang bị an toàn và các tính năng hỗ trợ lái thông minh. Không chỉ là phương tiện di chuyển thông thường, các mẫu xe Mazda còn giúp chủ nhân thể hiện phong cách và cá tính riêng nên ngày càng được khách hàng ưa chuộng. Điều đó được minh chứng rõ ràng qua doanh số Mazda tại thị trường Việt Nam, chỉ trong ba tháng đầu năm 2016, đã có hơn 7.000 xe được bán ra (tăng 63% so với cùng kỳ năm ngoái), trong đó các mẫu Mazda2, Mazda3, Mazda6 và CX-5 được ưa chuộng nhất.
Đến với chương trình lái thử xe lần này, khách hàng được trực tiếp trải nghiệm với Mazda2, Mazda3 và Mazda6 – những mẫu xe có doanh số bán cao nhất của Mazda tại Việt Nam.
Mazda2 – xe đô thị trẻ trung, cá tính
Mazda2 có mức giá gần như tốt nhất trong phân khúc xe cỡ nhỏ mà lại vượt trội về thiết kế, tiện nghi và công nghệ cũng như trang bị an toàn cao cấp. Đây chính là ưu thế giúp mẫu xe này luôn thu hút các khách hàng chú trọng đến sự linh hoạt trong vận hành, dễ điều khiển và chất lượng tiện nghi đẳng cấp mà số tiền bỏ ra chưa đến 700 triệu đồng. Ưu thế của dòng xe ứng dụng công nghệ SkyActiv nói chung và của mẫu Mazda2 nói riêng là hiệu suất vận hành cao nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu, trong khi thiết kế trẻ trung, thời trang, phù hợp với khách hàng trẻ tuổi đam mê công nghệ.
Mazda3 – mẫu xe bán chạy của Mazda trên toàn cầu
Mazda3 là mẫu xe đạt doanh số cao nhất của thương hiệu Mazda tại Việt Nam và cũng là mẫu xe liên tục dẫn đầu phân khúc C trên thị trường nhờ sở hữu nhiều lợi thế về sản phẩm và giá bán hợp lý. Mazda3 thu hút khách hàng trẻ tuổi, thích sở hữu những mẫu xe ứng dụng công nghệ hiện đại, thiết kế năng động và thời trang. Với hai lựa chọn động cơ 1.5L và 2.0L, Mazda3 hội tụ đầy đủ tính tiện dụng trên nhiều điều kiện vận hành, tốc độ và mạnh mẽ khi đi trên xa lộ, linh hoạt trong đô thị và quan trọng nhất là đẳng cấp tiện nghi cho cả gia đình như hệ thống giải trí đa phương tiện Mazda Connect, màn hình hiển thị tốc độ HUD, ghế lái chỉnh bằng điện, kết nối Bluetooth đàm thoại rảnh tay, lẫy chuyển số thể thao…
Mazda6 – sedan sang trọng, có giá bán hấp dẫn nhất phân khúc D
Không chỉ vượt trội về năng lực vận hành và cảm giác lái nhờ ứng dụng công nghệ SkyActiv, Mazda6 chiếm ưu thế so với các đối thủ khác về độ tiện nghi, đặc biệt được bổ sung các tính năng giúp cải thiện nhiên liệu như hệ thống dừng/khởi động động cơ i-Stop, hệ thống tái tạo năng lượng khi phanh i-Eloop. Với những khách hàng đang mong muốn sở hữu mẫu xe sedan cao cấp mang thương hiệu Nhật Bản với mức giá hợp lý thì Mazda6 là một trong những sự lựa chọn không thể tốt hơn ở thời điểm hiện nay.
T.N (DNSGCT)