UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay công bố sẽ lần đầu tiên giới thiệu UNIQLO Flower (Cửa hàng hoa UNIQLO) đến các khách hàng tại Việt Nam, bắt đầu thử nghiệm với cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi từ 21 – 31/1/2022, góp phần tạo nên trải nghiệm khách hàng độc đáo trong lĩnh vực bán lẻ thời trang hòa cùng không khí rộn ràng chào đón Tết Nguyên Đán 2022.
UNIQLO Flower là một phần trong cam kết lâu dài của UNIQLO tại Việt Nam nhằm góp phần giúp cuộc sống của tất cả mọi người trở nên tốt đẹp hơn thông qua triết lý LifeWear cùng sự gắn kết chặt chẽ, hỗ trợ cộng đồng và nông dân địa phương. Bên cạnh đó, UNIQLO còn mang đến loạt trải nghiệm đặc biệt tại tất cả các cửa hàng, bao gồm cả cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com, cùng khách hàng chào đón những khởi đầu mới.
Cụ thể, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu các sản phẩm LifeWear mới nhất chào Xuân 2022 với loạt chương trình ưu đãi và các hoạt động đặc sắc hợp tác cùng cộng đồng địa phương như Phiên Chợ Xanh Tử Tế giúp hỗ trợ nông dân Việt, bộ sưu tập (BST) họa tiết UTme! in đậm dấu ấn văn hóa truyền thống Việt Nam.
Chia sẻ về loạt trải nghiệm đặc biệt mà UNIQLO dành cho khách hàng nhân dịp Tết Nguyên đán 2022, ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất vui và tự hào khi lần đầu tiên giới thiệu đến khách hàng tại Việt Nam trải nghiệm độc đáo với UNIQLO Flower nhân dịp Tết Nguyên đán 2022. Đây là một trong những ví dụ điển hình thể hiện sự thấu hiểu và khát khao gắn kết, hỗ trợ cộng đồng địa phương tại bất kỳ nơi đâu có cửa hàng UNIQLO vận hành.
Xuất phát từ giá trị của Tết luôn hiện hữu trong từng khoảnh khắc trọn vẹn bên nhau, chúng tôi hy vọng hàng loạt trải nghiệm mới, đặc biệt sắp tới sẽ giúp tất cả mọi người trân trọng một mùa Tết giản đơn nhưng tinh tế và ý nghĩa để cùng chào đón những khởi đầu mới. Trong năm tới, chúng tôi cam kết tiếp tục phát triển để không ngừng đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng và trở thành một phần không thể thiếu trong sự phát triển và tương lai của Việt Nam.”
Lần đầu tiên mang đến trải nghiệm UNIQLO Flower tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi ngày 21 – 31/1/2022
Để bắt kịp nhịp sống mới, mọi người đều tìm kiếm những yếu tố để những khoảnh khắc thường nhật trong cuộc sống trở nên phong phú, đa dạng hơn, trong đó hoa tươi luôn mang đến cảm giác thoải mái, điểm tô sắc màu cho cuộc sống. Xuất phát từ những giá trị chung với triết lý LifeWear của UNIQLO, trải nghiệm độc đáo mang tên UNIQLO Flower lần đầu tiên được giới thiệu tại cửa hàng flagship UNIQLO TOKYO, Nhật Bản.
Từ sự đón nhận của các khách hàng cùng mong muốn nâng tầm trải nghiệm mua sắm dịp Tết 2022 này, cũng như hỗ trợ nông dân địa phương, UNIQLO lần đầu tiên giới thiệu UNIQLO Flower tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi từ ngày 21 đến 31 tháng 1 năm 2022. Mang theo phong cách của những chợ hoa đặc trưng chốn thành thị, UNIQLO Flower mang đến cho khách hàng đa dạng các lựa chọn hoa tươi chất lượng với giá cả hợp lý, được trồng và chăm sóc bởi những người nông dân trên khắp cả nước, đặc biệt có sự góp mặt của một số loại hoa dành riêng cho dịp Tết như hoa anh đào, đào đỏ, hoa tuyết mai…
Mô hình Pop-Up UNIQLO Flower, thử nghiệm tại cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, không chỉ mang đến một không gian giúp điểm tô sắc màu cho trải nghiệm mua sắm dịp Tết thêm đáng nhớ mà còn mang đến hỗ trợ nông dân địa phương nhanh chóng khôi phục hoạt động sau đại dịch, góp phần hồi sinh ngành nông nghiệp trồng hoa tại Việt Nam. Trong thời gian tới, UNIQLO sẽ mang đến nhiều trải nghiệm hơn nữa với UNIQLO Flower, mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm không chỉ các loại hoa trong nước mà còn giới thiệu các loại hoa đặc biệt từ các quốc gia khác.
Loạt trải nghiệm đặc biệt cùng khách hàng chào đón Tết Giản đơn, Tinh tế, Trọn vẹn bên nhau
Phiên Chợ Xanh Tử Tế – Tiếp tục hỗ trợ nông dân và doanh nghiệp địa phương: UNIQLO tiếp tục phối hợp với Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao tổ chức Phiên Chợ Xanh Tử Tế tại hai cửa hàng UNIQLO ở Thành phố Hồ Chí Minh, gồm UNIQLO Đồng Khởi và UNIQLO Vạn Hạnh, mang đến sự hỗ trợ cần thiết cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ nhằm giúp các sản phẩm nông sản địa phương chất lượng cao tiếp cận rộng rãi hàng triệu khách hàng.
Kết nối trải nghiệm mua hàng từ online đến offline thông qua dịch vụ Click and Collect: khách hàng có thể tận hưởng tối đa dịch vụ mua sắm trực tuyến tại UNIQLO.com thông qua dịch vụ Click and Collect, cho phép nhận đơn hàng trực tuyến bất cứ lúc nào tại tất cả các cửa hàng bán lẻ của UNIQLO trong dịp Tết. Ngoài ra, từ ngày 07 – 31/1/2022, khách hàng còn nhận được 01 Hộp Quà tặng miễn phí cho mỗi đơn hàng sử dụng dịch vụ Click and Collect.
BST họa tiết đặc biệt UTme! lấy cảm hứng từ Tết Nhâm Dần 2022: UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng các nghệ sĩ tại Vườn Illustration để ra mắt BST họa tiết UTme! đặc biệt, được lấy cảm hứng từ văn hóa và cuộc sống đời thường của người Việt Nam trong dịp Tết cùng hình ảnh chú hổ đặc trưng cho Xuân Nhâm Dần.
Cơ hội tận hưởng những sản phẩm LifeWear mới nhất cho mùa Xuân 2022: Trải nghiệm tất cả các cửa hàng UNIQLO và cửa hàng UNIQLO trực tuyến nhân dịp này, khách hàng có cơ hội sở hữu những sản phẩm LifeWear mới nhất cho mùa Xuân 2022 như BST Mickey Stands với các họa tiết gắn liền với hình ảnh nhân vật biểu tượng được thiết kết bởi những nghệ sĩ hàng đầu của Disney; BST Uniqlo U Xuân/Hè 2022 được sáng tạo bởi Giám đốc Nghệ thuật Christophe Lemaire và đội ngũ UNIQLO R&D tại Paris.
Loạt ưu đãi giới hạn dành cho những sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất: Tiếp tục hỗ trợ khách hàng hòa nhịp sống mới và chào đón Tết Nguyên đán, UNIQLO mang đến cơ hội tận hưởng ưu đãi áp dụng trên hàng trăm sản phẩm LifeWear đa năng được yêu thích nhất với mức giá hấp dẫn dành cho cả nam, nữ và trẻ em, như Quần Smart Pants, Áo Thun Polo Tay Ngắn Dry Vải Pique, Áo Thun Tay Ngắn Cổ Tròn Uniqlo U,…