Chiến dịch quảng cáo cho bộ trang sức B.Blossom lần này của Louis Vuitton đã được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Craig McDean cùng năm gương mặt nữ diễn viên đầy tài năng: Chloë Grace Moretz, Sophie Turner, Zhong Chu Xi, Indya Moore và Signe Veiteberg.
BST trang sức cao cấp B.Blossom của nhà Louis Vuitton lấy cảm hứng từ những người phụ nữ tự tin, bản lĩnh và không ngại thử nghiệm. Họa tiết monogram biểu tượng do Georges Vuitton thiết kế từ năm 1896 được tân trang trên nền chất liệu cao cấp như vàng, đá quý, kim cương, ngọc trai…
Vẫn theo đuổi phong cách tối giản nhưng với BST B.Blossom lần này, Giám đốc nghệ thuật đồng hồ và nữ trang Francesca Amfitheatrof biến những thiết kế tinh giản trở nên thăng hoa nhờ đường nét tinh xảo và kỹ thuật chế tác kỳ công. BST mở ra một hành trình khám phá mới táo bạo hơn, gợi cảm hơn nhưng không mất đi nét thanh lịch trứ danh.
Một trong những phụ kiện nổi bật của bộ sưu tập này là bảy chiếc nhẫn mang màu sắc vui tươi đem đến một cách diễn giải linh hoạt cho thiết kế mang tính biểu tượng của nhà Louis Vuitton. Có thể được đeo riêng lẻ hoặc theo bộ xếp chồng lên nhau, bộ nhẫn này có cả hai phiên bản là bằng vàng và vàng hồng.
Nổi bật biểu tượng bông hoa hình ngôi sao Louis Vuitton bằng kim cương được đặt bằng vàng trắng, những phụ kiện này gợi lên bí quyết độc đáo của Louis Vuitton, để nâng cao sự quý giá của các vật liệu, để minh chứng cho sự khéo léo và tinh tế đa dạng.
Một phụ kiện đặc biệt khác của bộ sưu tập là chiếc vòng tay xa hoa bằng vàng với đường viền gợi cảm, đính những viên ngọc quý được lát kim cương hoặc mã não. Thiết kế tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ và nhấn mạnh lên thông điệp của bộ sưu tập.