Thị trường Nhật Bản cần gì? Người Nhật và các doanh nghiệp Nhật Bản yêu cầu gì? Buổi tọa đàm với chủ đề “Bán hàng vào thị trường Nhật Bản” sẽ giúp trả lời các câu hỏi đó để doanh nghiệp Việt Nam có thể khai thác được thị trường nhập khẩu tiềm năng Nhật Bản.
Tọa đàm do Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online, Câu lạc bộ Hỗ trợ Khởi nghiệp Saigon Times, Câu lạc bộ Thị Trường phối hợp cùng Công ty ChatWork tổ chức.
_______
Sự kiện diễn ra vào lúc 8 giờ, thứ Tư
ngày 12-12 tại Hội trường Saigon Times Group
số 35, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q.1, TP.HCM
_______
Tại buổi tọa đàm, các diễn giả sẽ chia sẻ kinh nghiệm về việc nâng cao năng lực sản xuất, trình độ quản lý, đáp ứng các tiêu chuẩn của nhà nhập khẩu tại thị trường Nhật Bản; việc tuân thủ các quy định trong sản xuất để đáp ứng các yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm, giá thành xuất khẩu, bao bì, nhãn mác.
Bên cạnh đó, tọa đàm cũng giúp doanh nghiệp Việt Nam có thông tin tổng quát về việc trở thành đối tác sản xuất các sản phẩm mang nhãn riêng của các tập đoàn Nhật Bản, thâm nhập vào hệ thống phân phối hàng hóa tại Nhật Bản…