Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
18/05/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Công nghệ Ứng dụng

TikTok ra mắt giải pháp Bộ lọc Danh mục, củng cố sự an toàn và tính phù hợp cho thương hiệu

Nam Hải Đăng bởi Nam Hải
29/07/2022
Trong Ứng dụng
TikTok ra mắt giải pháp Bộ lọc Danh mục, củng cố sự an toàn và tính phù hợp cho thương hiệu
Share on Facebook

TikTok chính thức ra mắt TikTok Inventory Filter (Tạm dịch: Bộ lọc Danh mục TikTok). Đây là giải pháp mang tính cải tiến với mục tiêu bảo vệ sự an toàn và đảm bảo sự phù hợp cho thương hiệu, đồng thời tạo điều kiện để các nhà quảng cáo kiểm soát những nội dung xuất hiện liền kề các video quảng cáo In-Feed Ads của họ trên trang Dành Cho Bạn.

Có mặt tại 25 quốc gia với hơn 15 ngôn ngữ khác nhau, Bộ lọc Danh mục TikTok vừa là cột mốc quan trọng của TikTok trong việc thúc đẩy sự an toàn và sự phù hợp của thương hiệu, vừa đóng vai trò là công nghệ nền tảng cho các dịch vụ quảng cáo trong tương lai.

Đặc biệt hơn, các thương hiệu và doanh nghiệp thuộc mọi quy mô là một phần không thể thiếu trong cộng đồng đầy sôi động trên TikTok. Từ những chương trình ra mắt sản phẩm giới hạn đến các thử thách có tính phổ biến rộng rãi, tất cả đã khiến hành trình mua sắm của người dùng được tích hợp liền mạch trên trang Dành Cho Bạn. Nhờ đó, các thương hiệu có thể tạo ra các xu hướng, các phong trào, và các khoảnh khắc tạo ảnh hưởng lớn đến văn hóa, từ đó khéo léo đưa sản phẩm vào cuộc sống thông qua sự sáng tạo và tính chân thực. Điều này góp phần giúp thương hiệu tạo ra các tương tác có giá trị với cộng đồng, điều mà thương hiệu sẽ không thể tìm thấy ở bất kì nơi nào khác.

TikTok cam kết tạo ra nền tảng giải trí đáng tin cậy nhất để tất cả thương hiệu tiếp cận khán giả của họ. Đầu tiên và quan trọng nhất, việc nuôi dưỡng niềm tin đó bắt đầu bằng việc tạo ra một môi trường an toàn cho cộng đồng của chúng ta. TikTok cũng nhận ra rằng mỗi thương hiệu có những ưu tiên riêng biệt, điều đó có nghĩa là họ phải có khả năng quản lý hiệu quả môi trường nơi quảng cáo của họ hiển thị.

Cách Bộ lọc Danh mục TikTok vận hành

Cũng như cộng đồng người dùng, các thương hiệu trên TikTok đều mang bản sắc, sứ mệnh và những giá trị riêng. Do đó, cách mỗi thương hiệu đánh giá và lựa chọn môi trường đặt quảng cáo cũng khác nhau. Chẳng hạn như Tiêu chuẩn Cộng đồng của TikTok được thiết lập dựa trên sự ưu tiên về an toàn của tất cả người dùng nói chung, tuy nhiên một vài nội dung có thể không phù hợp với hình ảnh của một số thương hiệu nhất định dù không vi phạm Tiêu chuẩn Cộng đồng. Cụ thể, những thương hiệu hướng đến tệp người dùng là gia đình có thể không muốn xuất hiện bên cạnh những video có nội dung hành động dù nhẹ nhàng hay hài hước. Trong khi đó, các đơn vị phát hành phim hành động lại có thể được hưởng lợi khi quảng cáo của họ hiển thị trong môi trường nội dung này.

Do đó, Bộ lọc Danh mục TikTok sẽ là giải pháp độc quyền được tích hợp trực tiếp vào Trình quản lý quảng cáo TikTok, cho phép thương hiệu kiểm soát vị trí hiển thị quảng cáo của họ trên nền tảng tốt hơn.

“Bộ lọc Danh mục TikTok” được xác định là tất cả nội dung do người dùng đăng tải trên nền tảng đáp ứng đầy đủ điều kiện để xuất hiện bên cạnh một quảng cáo. Dù các video trên TikTok đều được kiểm duyệt kĩ lưỡng dựa trên bộ Tiêu chuẩn Cộng đồng, Điều khoản và Điều kiện, Chính sách Sở hữu Trí tuệ, Bộ lọc Danh mục TikTok sẽ cung cấp thêm các tầng lọc nội dung bổ sung. Bộ lọc này sẽ giúp thương hiệu lựa chọn các danh mục nội dung do chính người dùng tạo ra (User-generated content) có thể xuất hiện liền kề với nội dung của thương hiệu.

Được hỗ trợ bởi công nghệ máy học (machine learning) tiên tiến, Bộ lọc Danh mục TikTok cho phép nhà quảng cáo truy cập vào 3 cấp độ khác nhau của bộ lọc – Đầy đủ, Tiêu chuẩn, và Giới hạn. Sự phân chia này được thiết lập dựa trên các chính sách của TikTok và Bộ nguyên tắc An toàn và Phù hợp Thương hiệu do Liên minh Toàn cầu về Truyền thông có Trách nhiệm (Global Alliance for Responsible Media – GARM) phát triển. Thương hiệu có thể chọn cấp độ phù hợp ngay trong Trình quản lý quảng cáo TikTok khi triển khai chiến dịch.

Ba cấp độ lọc nội dung

Được phát triển dựa trên những cải tiến công nghệ, tham vấn của chuyên gia đầu ngành, cùng kết quả phân tích từ hàng tỷ lượt hiển thị video, Bộ lọc Danh mục TikTok có thể phân loại nội dung do người dùng tạo ra (UGC) dựa trên các cấp độ bằng cách phân tích văn bản, âm thanh, hình ảnh và video, sau đó sắp xếp nội dung theo các cấp độ danh mục tương ứng. Ngoài ra, giải pháp công nghệ này còn có khả năng học trong thời gian thực nhằm cải thiện chức năng phân loại và phát triển kịp với các xu hướng nội dung đang thịnh hành. Việc ứng dụng công nghệ máy học (machine learning) trên TikTok được cho là vô cùng quan trọng vì nền tảng sở hữu đa dạng nội dung sinh động, nổi bật và có sức lan tỏa rộng rãi.

Đối với Bộ lọc Danh mục TikTok, mỗi cấp độ lọc sẽ bao gồm các video được đánh giá mức độ rủi ro dựa trên quy định của các tiêu chuẩn trong ngành, như tiêu chuẩn và khuôn khổ của GARM. Cụ thể:

  • Floor Content (Nội dung Sàn/Nội dung Vi phạm Căn bản) – Bao gồm các nội dung vi phạm Tiêu chuẩn Cộng đồng, Điều khoản Dịch vụ, hoặc Chính sách về Quyền sở hữu Trí tuệ trên TikTok.
  • High Risk Content (Nội dung Rủi ro Cao) – Liên quan đến các nội dung mang tính ca ngợi hoặc mô tả một cách không có chủ đích về chủ đề người lớn.
  • Medium Risk Content (Nội dung Rủi ro Trung bình) – Các nội dung mang tính giải trí hoặc hư cấu về chủ đề người lớn.
  • Low Risk Content (Nội dung Rủi ro Thấp) – Bao gồm các nội dung mang tính giáo dục về chủ đề người lớn.

Dựa trên các cấp độ phân loại nội dung trên, Bộ lọc Danh mục TikTok sẽ tiến hành đánh giá những video cần bị loại bỏ theo từng cấp độ cụ thể. Do đó, nội dung người lớn trong mỗi cấp độ sẽ có sự khác nhau như sau:

  • Full Inventory (Tạm dịch: Danh mục Đầy đủ): Loại trừ toàn bộ “Nội dung Sàn/Nội dung Vi phạm Căn bản” bị gỡ thông qua hệ thống kiểm duyệt dựa trên Tiêu chuẩn Cộng đồng và một số “Nội dung Rủi ro Cao”. Quảng cáo trong cấp độ này có thể xuất hiện bên cạnh các nội dung chứa chủ đề người lớn.*
  • Standard Inventory (Tạm dịch: Danh mục Tiêu chuẩn): Loại trừ toàn bộ “Nội dung Sàn/Nội dung Vi phạm Căn bản” và “Nội dung Rủi ro Cao”. Quảng cáo sẽ xuất hiện bên cạnh nội dung phù hợp với hầu hết các thương hiệu, nhưng có thể chứa một số chủ đề dành cho người lớn.
  • Limited Inventory (Tạm dịch: Danh mục Hạn chế): Loại trừ toàn bộ nội dung rủi ro từ cấp độ “Nội dung Sàn/Nội dung Vi phạm Căn bản” đến “Nội dung Rủi ro Thấp”. Quảng cáo sẽ xuất hiện bên cạnh các nội dung không chứa chủ đề người lớn.

Tìm hiểu thêm về khuôn khổ chính sách của Bộ lọc Danh mục TikTok và các loại nội dung bị xóa trong mỗi cấp danh mục tại Trung tâm trợ giúp Doanh nghiệp.

Giải pháp thúc đẩy sự an toàn và tính phù hợp cho thương hiệu

Hàng trăm thương hiệu lớn đã tận dụng giải pháp Bộ lọc Danh mục TikTok trong giai đoạn thử nghiệm và Tỷ lệ Hiển thị An toàn* đạt hiệu quả ở mức 95% đến hơn 99%. Khi sử dụng giải pháp này, doanh nghiệp nhận được những thông tin phân tích chuyên sâu sau mỗi chiến dịch trên nền tảng từ TikTok. Bên cạnh đó, họ còn nhận được chứng nhận an toàn và phù hợp thương hiệu từ Zefr – công ty đo lường thương hiệu hàng đầu, và chứng nhận này sẽ bao gồm các đánh giá dựa trên những tiêu chuẩn của GARM. Số liệu đo lường các chiến dịch sử dụng Bộ lọc Danh mục TikTok do Zefr cung cấp đều cho thấy tỷ lệ an toàn và phù hợp thương hiệu dao động trung bình từ 95% đến 99,8%. Đặc biệt, các thương hiệu toàn cầu như Unilever đã đạt mức trên 99,99% ở cả hai chỉ số trên.

Những nỗ lực tiếp theo của TikTok trong việc thúc đẩy sự an toàn và tính phù hợp cho thương hiệu

Trong những tháng tới, TikTok sẽ mở rộng giải pháp Bộ lọc Danh mục TikTok tới nhiều thị trường và giới thiệu các mục tiêu bổ sung của chiến dịch. Trong tương lai, TikTok sẽ thử nghiệm các kỹ thuật mới và bổ sung thêm nhiều lựa chọn tùy chỉnh hơn nữa dành cho thương hiệu khi sử dụng giải pháp này. Cụ thể, TikTok sẽ cải tiến công nghệ để lọc các xu hướng hiện có và mới nổi nhanh hơn với độ chính xác cao hơn. Ngoài ra, TikTok cũng sẽ giới thiệu thêm đối tác đo lường sau chiến dịch nhằm làm tăng độ tin cậy của các chứng nhận từ bên thứ ba. Cuối cùng, TikTok đang tiến hành tiêu chuẩn hóa tính an toàn và phù hợp thương hiệu đối với tất cả sản phẩm quảng cáo. Trong đó, Bộ lọc Danh mục TikTok sẽ là tính năng mặc định đối với các bộ giải pháp như TikTok Pulse và Branded Mission.

Bộ lọc Danh mục TikTok hiện khả dụng tại các thị trường: Úc, Brazil, Canada, Ai Cập, Pháp, Đức, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Vương quốc Ả Rập Saudi, Malaysia, Mexico, Hà Lan, Philippines, Ba Lan, Singapore, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Vương quốc Anh, Hoa Kỳ, Việt Nam.

 

Từ khoá: Bộ lọc Danh mụcBộ lọc Danh mục TikToksự an toànTikTokvideo quảng cáo In-Feed Ads
Bài trước đó

Tương tác trực tiếp vẫn là yếu tố then chốt giữa xu hướng số hóa quy trình tuyển dụng

Bài kế tiếp

Porsche giao 145.860 xe trong nửa đầu năm

Bạn có thể quan tâm

Google ra mắt công cụ tạo video AI trong Gemini và Whisk nhờ sức mạnh của Veo 2
Ứng dụng

Google ra mắt công cụ tạo video AI trong Gemini và Whisk nhờ sức mạnh của Veo 2

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
21/04/2025
ROG Ally X phiên bản BLEACH khuấy đảo cộng đồng game thủ Châu Á
Ứng dụng

ROG Ally X phiên bản BLEACH khuấy đảo cộng đồng game thủ Châu Á

Đăng bởi Neo Ng.
30/03/2025
Ve Chai Ơi
Ứng dụng

Ra mắt ứng dụng phân loại và thu gom rác Ve Chai Ơi!

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
15/01/2025
Zoho ra mắt CRM for Everyone: Giải pháp quản lý khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp - 2
Ứng dụng

Zoho ra mắt CRM for Everyone: Giải pháp quản lý khách hàng toàn diện cho doanh nghiệp

Đăng bởi Thanh Khánh
02/10/2024
OutSystems hỗ trợ One Mount Group tăng tốc chuyển đổi số tại Việt Nam - 1
Ứng dụng

OutSystems hỗ trợ One Mount Group tăng tốc chuyển đổi số tại Việt Nam

Đăng bởi Hải Lý
27/09/2024
MegaLive Triệu Deal 24h: Trải nghiệm mua sắm độc đáo cùng ViruSs - 2
Ứng dụng

MegaLive Triệu Deal 24h: Trải nghiệm mua sắm độc đáo cùng ViruSs

Đăng bởi Minh Anh
15/07/2024
Cân bằng giữa công việc và con cái: Giải pháp nào cho các bậc cha mẹ trẻ?
Ứng dụng

Cân bằng giữa công việc và con cái: Giải pháp nào cho các bậc cha mẹ trẻ?

Đăng bởi Minh Anh
29/05/2024
thanh toán không tiếp xúc
Ứng dụng

Garmin Pay mở rộng hợp tác 5 ngân hàng, nâng cao trải nghiệm thanh toán một chạm cho người dùng

Đăng bởi Minh Anh
01/04/2024
Samsung AI TV: Xem TV, tiết kiệm điện 30% với AI Energy
Ứng dụng

Samsung AI TV: Xem TV, tiết kiệm điện 30% với AI Energy

Đăng bởi Nam Long
25/03/2024
Xem thêm
Bài kế tiếp
Porsche giao 145.860 xe trong nửa đầu năm

Porsche giao 145.860 xe trong nửa đầu năm

MỚICẬP NHẬT

Pandanus resort Mũi Né 20 năm
Khách sạn - Resort

Pandanus resort: 20 năm gìn giữ tinh thần Mũi Né, đưa bản sắc địa phương đến gần hơn với thế giới

Đăng bởi Trâm Anh
17/05/2025

Giữa nhịp phát triển sôi động của ngành du lịch biển Việt Nam, không ít khu nghỉ dưỡng rực rỡ...

Xem thêmDetails
Xiaomi TV A Pro 2026: Mang cả rạp phim về phòng khách - 1

Xiaomi TV A Pro 2026: Mang cả rạp phim về phòng khách

15/05/2025
Hilton chọn Việt Nam mở màn châu Á – Tru by Hilton là ai? - 3

Hilton chọn Việt Nam mở màn châu Á – Tru by Hilton là ai?

15/05/2025
Redmi Note 14 Series Vàng Sa Mạc: Khi công nghệ khoác áo cảm hứng - 2

Redmi Note 14 Series Vàng Sa Mạc: Khi công nghệ khoác áo cảm hứng

15/05/2025
Samsung Vision AI Tour 2025: Khi chiếc TV không còn chỉ để xem - 1

Samsung Vision AI Tour 2025: Khi chiếc TV không còn chỉ để xem

15/05/2025

NỔI BẬT

  • Billiards SCTV Cup 2025: Từ Vô Danh Thành Huyền Thoại - 7

    Billiards SCTV Cup 2025: Từ Vô Danh Thành Huyền Thoại

    155 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Nestlé Việt Nam nằm trong Top 10 Doanh nghiệp bền vững năm 2019

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • 5 lời khuyên du khách nước ngoài “rỉ tai” nhau khi du lịch tại Việt Nam

    664 chia sẻ
    Chia sẻ 266 Tweet 166
  • CloseUp đồng hành cùng giới trẻ với chiến dịch #freetolove

    201 chia sẻ
    Chia sẻ 80 Tweet 50
  • Toong – Sự tiến hóa của môi trường làm việc

    174 chia sẻ
    Chia sẻ 70 Tweet 44
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.