Năm 2013, Thái Tuấn sẽ phát triển và mở rộng thương hiệu đến cộng đồng người Việt tại nước ngoài và bắt đầu cho chiến lược này, Thái Tuấn đã giới thiệu bộ sưu tập (BST) “Dáng Lụa” trong chương trình Paris By Night 106. Đây là BST cao cấp mang tính đột phá, lần đầu tiên được thiết kế trên công nghệ in hiện đại. Trúc và sen là hai hoa văn được thiết kế, sắp xếp theo bố cục mới trên từng chiếc áo dài. Lấy cảm hứng theo dòng thời gian trong ngày: Sáng – Trưa – Chiều – Tối, mỗi bộ trang phục là một cách thể hiện với những cảm xúc khác nhau, mang lại nét độc đáo cho cả BST. Ngoài ra, BST còn khắc họa nên bức tranh hòa quyện giữa hiện đại và truyền thống. Gìn giữ và phát huy nét đẹp truyền thống qua các tà áo dài của người phụ nữ Việt Nam là tâm huyết của thương hiệu này.