Trong chuyến viếng thăm VN lần đầu tiên vừa qua, ông Carlos Brito, Giám đốc điều hành Tập đoàn Anheuser-Busch InBev (AB InBev) nhắc lại cam kết của AB InBev sẽ tiến hành mở nhà máy bia đầu tiên vào đầu năm 2015 ở tỉnh Bình Dương. Nhà máy bia này sẽ là nền tảng đầu tư đầu tiên của công ty ở VN, và cũng là dự án đầu tư đầu tiên của công ty ở khu vực ASEAN.
Doanh mục đầu tư của AB InBev bao gồm các thương hiệu toàn cầu như Budweiser, Corona và Stella Artois, Beck’s, Leffe, Hoegaarden và các thương hiệu hàng đầu nội địa như Harbin và Sedrin ở Trung Quốc. Trong doanh mục đầu tư của AB InBev có hơn 200 nhãn hiệu bia, sáu nhãn hiệu đã được công nhận trong Top 10 Những thương hiệu bia có giá trị nhất bởi BrandZ® của Millward Brown. Trong năm 2013, công ty đến từ Bỉ đã bán hơn 42,5 tỉ lít bia và ghi nhận doanh thu lên đến 43.2 tỉ USD.