Thương hiệu đồng hồ TAG Heuer vừa chính thức khai trương cửa hàng mới ở Việt Nam tại Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh với mong muốn mang đến cơ hội cho giới sưu tầm những tuyệt phẩm đồng hồ chính hãng.
Đánh dấu sự có mặt tại thị trường Việt Nam, cùng với nhà phân phối chính thức độc quyền Swiss Master Time, thương hiệu TAG Heuer đã cho ra mắt boutique concept mới với không gian được thiết kế sang trọng.
Thiết kế của cửa hàng TAG Heuer mới tại Việt Nam Sử dụng sắc đỏ – xám như tông màu chủ đạo và motif hình tam giác đặc trưng của logo thương hiệu.
Tên thương hiệu TAG Heuer ở mặt tiền boutique cũng được cách điệu bằng những chi tiết tái hiện thiết kế skeleton cùng với khu vực trưng bày được mô phỏng hình dáng tổ ong cũng mang đến những ấn tượng cho các khách hàng như chính những giá trị mà TAG Heuer sẽ mang lại cho khách hàng.
Đến cửa hàng mới của TAG Heuer tại Việt Nam, các khách hàng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những tuyệt phẩm của TAG Heuer trong một không gian với nội thất được chăm chút chi tiết và đảm bảo sự riêng tư.
Được thành lập vào năm 1860 bởi Edouard Heuer tại vùng Saint-Imier, một thành phố nằm ở phía tây bắc Thụy Sỹ, thương hiệu đã vang danh khắp thế giới qua những mẫu đồng hồ mang công nghệ hiện đại, gắn liền với các giải đấu thể thao, các giải đua xe lừng danh thế giới cũng như việc hợp tác với những tên tuổi, những nhà sản xuất xe đua nổi tiếng.
Với danh hiệu là thương hiệu tiên phong trong việc ứng dụng những cải tiến và công nghệ mới nhất vào lĩnh vực chế tác đồng hồ, Heuer đã tạo nên một dấu mốc lịch sử trong ngành sản xuất đồng hồ vào năm 1869 với sáng chế đầu tiên được cấp giấy chứng nhận một chiếc đồng hồ lên dây bằng nút vặn không dùng khóa.
Phát minh này đã mở ra tiền đề cho những chiếc đồng hồ hiện đại vẫn được giới mộ điệu ưa chuộng cho đến tận ngày nay. Đến năm 1985, thương hiệu này được sáp nhập với tập đoàn Group Techniques d’Avant Garde (TAG) và chính thức đổi tên là TAG Heuer.