Hà Nội, ngày 11.08.2023 – Tập đoàn Sun Group đã công bố một sự hợp tác đầy hứa hẹn với công ty công nghệ Insider, nhằm tạo ra những trải nghiệm du lịch độc đáo và cá nhân hoá cho du khách trên khắp thế giới. Sự kết hợp này hứa hẹn đem đến một cách nhìn mới về du lịch, định hình lại cách mà khách hàng tận hưởng và tương tác với môi trường du lịch.
Với hơn 16 năm hoạt động tại Việt Nam, Sun Group đã xây dựng một hệ sinh thái du lịch đa dạng và mạnh mẽ, đặt dấu ấn của mình tại 7 tổ hợp du lịch và giải trí tại các điểm đến nổi tiếng như Sun World Fansipan Legend (Sapa), Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) và Sun World Halong Complex (Hạ Long). Những dấu ấn này không chỉ mang tính biểu tượng mà còn góp phần nâng tầm vị thế của Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới.
Sứ mệnh của Sun Group không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các điểm đến giải trí, mà còn hướng đến việc đưa Việt Nam ra thế giới thông qua việc xây dựng các công trình độc đáo tôn vinh văn hóa và nhân văn của đất nước. Đồng thời, Sun Group cũng không ngừng đầu tư vào công nghệ hàng đầu để mang đến những trải nghiệm tối ưu và cá nhân hoá cho du khách.
Trong bối cảnh này, hợp tác với công ty công nghệ Insider sẽ định hình lại cách mà Sun Group tương tác và cung cấp trải nghiệm cho du khách. Được biết đến với sự sáng tạo và trí tuệ nhân tạo, Insider sẽ giúp Sun Group hiểu rõ hơn về khách hàng của mình và tạo ra những trải nghiệm du lịch cá nhân hoá, đáp ứng đa dạng nhu cầu và sở thích của từng người.
Ông Jack Nguyễn, Phó Tổng Giám Đốc Phát Triển Insider Đông Nam Á, đã chia sẻ: “Chúng tôi tự hào được hợp tác với Sun Group trong việc mang đến những trải nghiệm du lịch độc đáo và cá nhân hoá cho du khách. Qua việc kết hợp trí tuệ nhân tạo và sáng tạo, chúng tôi tin rằng chúng tôi có thể tạo ra một cách tiếp cận mới trong ngành du lịch, nâng tầm trải nghiệm của du khách và góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành này.”
Sự hợp tác giữa Sun Group và Insider hứa hẹn mang lại những trải nghiệm du lịch tuyệt vời, độc đáo và cá nhân hoá cho du khách. Hai thương hiệu này sẽ cùng nhau khám phá những khả năng mới, tạo ra những kết nối mạnh mẽ với khách hàng và xây dựng hình ảnh tích cực về Việt Nam trong lĩnh vực du lịch và giải trí toàn cầu.