Sun Life Việt Nam vừa được vinh danh là “Công ty Bảo hiểm Nhân thọ được khách hàng hài lòng nhất” tại chương trình Giải thưởng Dịch vụ tài chính Việt Nam tiêu biểu 2020 – Financial Services Awards 2020, do IDG tổ chức mới đây.
Giải thưởng Financial Services Awards 2020 được hội đồng bình chọn dựa trên các tiêu chí như mức độ hài lòng của khách hàng sau khi tiến hành khảo sát khách hàng tại các tỉnh, thành phố: TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ, Đà Nẵng và Hải Phòng.
Đây là giải thường niên do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (IDG) tổ chức nhằm mục đích tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tài chính đã có những hoạt động xuất sắc và đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của ngành tài chính.
Trong những năm gần đây, Sun Life Việt Nam đầu tư tập trung vào các hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng các công cụ kỹ thuật số để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng cùng nhau xây dựng sự gắn kết bền vững hơn giữa khách hàng và công ty. Sự ghi nhận từ cuộc khảo sát do IDG thực hiện khi lấy ý kiến của khách hàng cho thấy thương hiệu Sun Life Việt Nam đã và đang ngày càng tạo dựng lòng tin, có uy tín với thị trường và người tiêu dùng Việt Nam.
Hiện tại, Sun Life Việt Nam đang cung cấp cho khách hàng nhiều gói sản phẩm khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu bảo vệ sức khỏe, tiết kiệm, đầu tư tài chính, đồng thời tích cực tham gia các hoạt động nhằm cổ vũ cho một lối sống tích cực, khỏe mạnh hơn cho người dân Việt Nam.
Hoạt động tại Việt Nam từ năm 2013, Sun Life Việt Nam hiện có vốn điều lệ 5.070 tỷ đồng, đáp ứng nhu cầu đầu tư mở rộng quy mô hoạt động và cam kết hoạt động lâu dài tại Việt Nam.