Uber đã triển khai chương trình Uber Ice Cream 2016 với thông điệp “Chia sẻ niềm vui mát lạnh”, mang đến cho người tiêu dùng những giây phút có một không hai cùng bạn bè, người thân trong sự kiện kem lớn nhất thế giới.
Đây là năm thứ 5 liên tiếp Uber tổ chức sự kiện #UberIceCream ở quy mô toàn thế giới tại hơn 400 thành phố ở 69 quốc gia. Riêng tại VN, đây là năm thứ 2 Uber triển khai #UberIceCream, tạo được nhiều bất ngờ thú vị và độc đáo tại TP.HCM cũng như Hà Nội trong ngày 15-7. Uber VN đồng hành cùng Baskin Robbins mang sản phẩm kem cao cấp và thượng hạng đến các khách hàng từ những chiếc xe UberX, UberMOTO và cả những chiếc xe Uber đặc biệt dùng riêng cho sự kiện này.
(DNSGCT)