Ngày 22-9 vừa qua, Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board – STB) đã chính thức ra mắt thương hiệu truyền thông “Singapore – Passion Made Possible” (tạm dịch: Singapore – Nơi đam mê khơi mở tiềm năng) tại VN. Thương hiệu mới truyền đạt quan điểm và tư duy độc đáo của Singapore: Tinh thần quyết tâm theo đuổi đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ để biến chúng thành hiện thực.
Với mong muốn tạo sự liên kết với người dân VN, Tổng cục Du lịch Singapore đã, đang và sẽ hỗ trợ những nhân vật có tầm ảnh hưởng đến công chúng tại VN có điều kiện và cơ hội được hợp tác với các tài năng người Singapore, tạo ra các sản phẩm mang giá trị vật chất và tinh thần nhằm truyền tải thông điệp Singapore là nơi đam mê khơi mở tiềm năng, giúp du khách quốc tế hiện thực hóa đam mê. Hai nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng tích cực đến công chúng là Hoàng Bách và Only C đã được lựa chọn trở thành đại sứ của chiến dịch quảng bá. Họ sẽ có những hoạt động hợp tác với các tài năng người Singapore cho ra mắt những sản phẩm nghệ thuật trong thời gian tới.
Ông Rocson Chang – Trưởng đại diện Văn phòng STB tại VN đã chia sẻ: “VN là cái tên quan trọng đóng góp nên sự thành công của du lịch Singapore vì xếp thứ 12 trong số 15 nước có lượng khách đến Singapore đông nhất trong nửa đầu năm 2017. Singapore – Passion Made Possible ra đời với mong muốn lan tỏa những câu chuyện và cảm xúc về một Singapore đam mê khơi mở tiềm năng. Chúng tôi hy vọng du khách Việt khi đến với Singapore sẽ có thể nhận thấy niềm đam mê của mình và nỗ lực không ngừng để hiện thực hóa nó”.