Mới đây, Skinetiq – nhà phân phối và phát triển các dòng sản phẩm chăm sóc da tại Việt Nam đã chính thức trở thành đơn vị phân phối độc quyền các dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp Murad, một thương hiệu trực thuộc Unilever Prestige – ngành hàng mỹ phẩm và làm đẹp của tập đoàn Unilever.
Theo thỏa thuận hợp tác, danh mục các sản phẩm chăm sóc da của Murad được chính thức mở bán thông qua website chính thức của Murad tại Việt Nam và các kênh phân phối khác của Skinetiq bao gồm các sàn thương mại điện tử và các chuỗi bán lẻ mỹ phẩm lớn trên cả nước.
Bên cạnh đó, Skinetiq cũng sẽ đẩy mạnh hợp tác với những người ảnh hưởng trên mạng xã hội và tiếp thị số để tiếp thị thương hiệu Murad đến tay người tiêu dùng.
Là một trong những thương hiệu chăm sóc da cao cấp hàng đầu tại Mỹ, Murad có mặt tại Việt Nam từ năm 2005 và hiện là một trong những nhãn hàng chăm sóc da cao cấp được người tiêu dùng và các Trung tâm chăm sóc da lựa chọn sử dụng nhiều nhất.
Thương hiệu Murad được sáng lập bởi bác sĩ da liễu nổi tiếng Howard Murad vào năm 1989 tại Mỹ, là sản phẩm chăm sóc da đầu tiên được xây dựng dựa trên triết lý chăm sóc sức khỏe da toàn diện.
Trong suốt 30 năm qua, Murad đã phát triển nhanh chóng với danh mục sản phẩm không ngừng được mở rộng. Năm 2015, Unilever Prestige chính thức mua lại thương hiệu Murad và tiếp tục hợp tác cùng Dr. Murad để phát triển sản phẩm cũng như đẩy mạnh việc xây dựng thương hiệu tại các thị trường trong đó có Việt Nam.