Tại VN, sản phẩm Joico đã có mặt khá lâu thông qua một nhà nhập khẩu hàng từ Mỹ để cung cấp cho kênh salon tóc. Từ năm nay, Joico sẽ được Công ty TNHH Mỹ phẩm Shiseido VN chính thức quản lý và phân phối theo định hướng chiến lược rõ ràng, được hỗ trợ về marketing, huấn luyện cũng như phát triển kinh doanh từ Tập đoàn Shiseido. Salon tóc vẫn là kênh phân phối chính.Lễ công bố sự kiện này đã diễn ra tại TP.HCM (ngày 1-3) và Hà Nội (ngày 4-3) với sự tham gia của các salon tóc trên toàn quốc và nhiều khách hàng. Cùng lãnh đạo Shiseido VN, tại hai buổi lễ còn có sự hiện diện của bà Katharina Hoehne – Phó chủ tịch toàn cầu phụ trách ngành hàng chuyên nghiệp và ông Atsushi Kuwabara – Giám đốc ngành hàng chuyên nghiệp của Tập đoàn Shiseido.
Ngoài việc được tham gia trải nghiệm và hiểu sâu hơn về các sản phẩm Joico, các khách hàng còn được chia sẻ các xu hướng tóc mới nhất trong bộ sưu tập thời trang tóc 2016, nghe giới thiệu về định hướng chiến lược cũng như kế hoạch phát triển của nhãn hàng Joico trong thời gian tới. Với cam kết đầu tư lâu dài cho lĩnh vực marketing, kinh doanh và đào tạo, Tập đoàn Shiseido khẳng định luôn là đối tác kinh doanh đồng hành cùng Shiseido VN và các salon tóc.