Shiseido – Cuộc cách tân toàn cầu

Từ năm 2016, Shiseido – Thương hiệu mỹ phẩm hơn 140 năm lịch sử có mặt tại 88 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, sẽ trải qua một cuộc đổi mới thương hiệu toàn diện. Trong kế hoạch dài hạn hướng đến năm 2020 với mục tiêu xây dựng lại giá trị thương hiệu và củng cố vị trí hàng đầu trên thị thường mỹ phẩm cao cấp, được dẫn dắt bởi niềm tin rằng thông điệp cái Đẹp là sức mạnh kỳ diệu và hướng đến “Sự đồng cảm”, Shiseido luôn nỗ lực để thấu hiểu và chạm đến cảm xúc của mỗi khách hàng.

Triết lý và mục tiêu

Trong nhịp sống hiện đại và liên tục chuyển mình trước những thay đổi nhanh chóng của đô thị hóa và toàn cầu hóa, cái Đẹp được xem là nguồn sức mạnh để con người tự tin đối diện với các vấn đề trong cuộc sống, đồng thời kết nối mọi người đến gần nhau hơn. Shiseido tin rằng sự đồng cảm được sinh ra khi người nhận ra cái Đẹp được tìm thấy trong muôn hình thái, cũng như tôn trọng cái Đẹp riêng của mỗi người và hiểu được bản chất vô hạn của cái đẹp.

DN643-644_BvShiseido220116_Cuoc-cach-tan-2Trở lại với sự ra đời của thương hiệu, Shiseido có một lịch sử phong phú về sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và nghệ thuật để khơi dậy vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi con người, và lời hứa thương hiệu đó đã tồn tại cho đến ngày nay. Shiseido tin rằng cái Đẹp được tạo ra bằng sự truyền cảm hứng và sẻ chia sự đồng cảm, và đó chính là sức mạnh kỳ diệu của thế giới. Cuộc cách tân thương hiệu sẽ một lần nữa khẳng định thông điệp này.

Hoạt động sáng tạo

Nhằm truyền cảm hứng về sự đồng cảm cho phái đẹp trên toàn thế giới, kể từ tháng 1-2016, Shiseido lần lượt cải tiến những hình ảnh nhận diện thương hiệu từ sản phẩm, hình ảnh quảng cáo, người mẫu đại diện, cửa hàng, logo thương hiệu và các khía cạnh truyền thông khác.

Để thể hiện các yếu tố Nhật Bản đương đại của Shiseido từ góc độ toàn cầu, thương hiệu đã bổ nhiệm giám đốc sáng tạo mới Ruba Abu-Nimah, một tên tuổi uy tín trên thị trường quốc tế, từng làm việc trong lĩnh vực thiết kếở New York và Paris đồng thời nhận được nhiều giải thưởng thiết kế.

Beauty vs The World

Đây chính là tên gọi của chiến dịch truyền thông mới nhất do Shiseido thực hiện kể từ mùa Xuân-Hè 2016. Hình ảnh đại diện là ba người mẫu Imaan Hammam, Eniko Mihalik và Asia Chow với ba màu da khác nhau, đều biểu trưng cho sự đa dạng của cái Đẹp. Qua đó thương hiệu muốn truyền tải mạnh mẽ thông điệp “Đồng cảm và chia sẻ cái Đẹp”. Hình ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia quốc tế Mario Sorrenti.

Những cột mốc đáng nhớ của Shiseido

Từ năm 1872 đến nay, Shiseido đã nỗ lực không ngừng để góp phần kiến tạo ra cái đẹp, đồng thời tạo nên những sản phẩm làm đẹp có giá trị vượt thời gian mà mọi phụ nữ đều khát khao. Dưới đây là vài cột mốc tiêu biểu:

 

Exit mobile version