Ngày 6-3, tại Hội sở số 927 Trần Hưng Đạo, TP.HCM, Ngân hàng TMCP Sài Gòn đã tổ chức lễ ra mắt dịch vụ SCB Mobile Banking. Dịch vụ chính thức phục vụ khách hàng của SCB từ ngày 9-3.
Với dịch vụ này, khách hàng sẽ thực hiện các giao dịch trực tuyến 24/7 với ngân hàng một cách dễ dàng, thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi, tiết kiệm thời gian và chi phí. Điểm nổi trội của kênh giao dịch này là dù giao dịch qua điện thoại nhưng không hạn chế nghiệp vụ, khách hàng có thể giao dịch đa tiện ích. Dịch vụ SCB Mobile Banking thông qua phần mềm ứng dụng tương thích với các hệ điều hành dành cho thiết bị di động phổ biến nhất hiện nay như iPad, iPhone, Android phone, Android tablet, Windows phone; giúp khách hàng thuận tiện và dễ dàng cài đặt sau khi đăng ký sử dụng. Ngoài ra, ứng dụng SCB Mobile Banking còn cung cấp cho khách hàng các tiện ích khác như trò chuyện, đặt vé máy bay, tra cứu thông tin về tỷ giá, lãi suất, giá vàng, tra cứu mạng lưới ATM/PGD… Nhân dịp này, ngân hàng cũng đưa ra chương trình khuyến mại để khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ này.
(DNSGCT)