Trung tâm thương mại SC VivoCity (1058 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM) đã tổ chức hàng loạt hoạt động giải trí và khuyến mãi, đặc biệt là chương trình chào đón sinh nhật 18-9 như vẽ Henna và trình diễn Acoustic đậm chất “mộc”… Các thương hiệu đình đám cũng mang đến những ưu đãi đặc biệt với mức giảm giá lên đến 50% chỉ dành cho khách mua sắm tại SC VivoCity như: Pedro, Charles & Keith, Topshop Topman, Havaianas, NYS, G2000, Samsonite… Đặc biệt, tại buổi lễ, năm khách hàng có hóa đơn mua hàng với giá trị cao nhất trong ngày sinh nhật 18-9 nhận được năm vé máy bay khứ hồi đến châu Âu. Với hóa đơn mua sắm từ 500.000 đồng, khách hàng được tham gia chương trình rút thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 200 triệu đồng.
Dịp này, SC VivoCity tài trợ khám và phẫu thuật cho 100 trẻ em Việt Nam bị dị tật bẩm sinh môi, hàm ếch của Tổ chức Operation Smile do hoa hậu Thu Thảo làm đại sứ nhằm giúp mang lại nụ cười và thay đổi cuộc đời cho các em. Thông qua hành động này, SC VivoCity mong muốn thực hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng san sẻ niềm vui đến trẻ em, đặc biệt là trẻ em kém may mắn.
(DNSGCT)