Từ nay, khách hàng mua máy tính, máy tính bảng và điện thoại trên Lazada sẽ được bảo hành và chăm sóc sản phẩm miễn phí tại Hệ thống Bệnh viện máy tính quốc tế iCare (iCare Center). Đây là một trong những nỗ lực của Lazada nhằm giải quyết các trở ngại của người tiêu dùng khi mua sắm các sản phẩm điện tử trực tuyến, góp phần vào việc cải thiện chất lượng dịch vụ cũng như nâng cao niềm tin của khách hàng đối với thương mại điện tử.
Quy trình hậu mãi của Lazada tại iCare diễn ra rất đơn giản. Khách hàng có thể mang laptop, máy tính bảng, điện thoại mua trên Lazada đến trung tâm iCare gần nhất, cung cấp mã số đơn hàng hoặc số điện thoại mua hàng cho nhân viên iCare để được kiểm tra, sửa chữa và bảo hành hoàn toàn miễn phí. Lazada và iCare cam kết quá trình truy xuất thông tin diễn ra không quá năm phút. Trường hợp sản phẩm hết hạn bảo hành mà cần sửa chữa thì iCare hỗ trợ mức giá ưu đãi dành riêng cho khách hàng của Lazada.
Trong tháng 4, dịch vụ hậu mãi offline của Lazada sẽ có độ phủ toàn quốc và được quảng bá rộng rãi đến 2.000.000 lượt khách hàng ghé thăm Lazada.vn mỗi ngày. Đồng thời, Lazada cũng triển khai dịch vụ cho khách mượn điện thoại di động sử dụng thay thế trong thời gian thiết bị được giữ lại để sửa chữa hoặc bảo hành.
Xem thêm:
Lazada kỷ niệm sinh nhật 5 năm tại thị trường Việt Nam