Ra đời vào giai đoạn những năm 1990, Romano – nhãn hàng chăm sóc cá nhân dành cho nam giới với hương nước hoa nam tính có mặt đầu tiên ở Việt Nam – vừa tung ra diện mạo mới cho chuỗi các sản phẩm của mình cùng với thông điệp “Hương thành công – chất đàn ông” cùng mong muốn nam giới Việt Nam ngày càng chú trọng hơn đến việc sử dụng các sản phẩm dành riêng cho phái mạnh để tăng thêm phần nam tính, lịch lãm.
Đặc biệt, với thế mạnh là hương nước hoa nam tính trong các sản phẩm của mình, Romano sẽ đồng hành cùng bạn tạo ra “chất đàn ông” riêng với bộ sưu tập mùi hương đa dạng.
Là một trong những nhãn hàng hàng đầu dành cho nam giới, Romano luôn tiên phong trong việc tìm hiểu những nhu cầu của nam giới, từ đó đưa ra các dòng sản phẩm phù hợp như: Dầu gội, sữa tắm, lăn và xịt khử mùi, tạo kiểu tóc, nước hoa… Theo đó, nhãn hàng Romano tung ra ba diện mạo mới cho ba mùi hương: Classic, Force và Attitudes trên các dòng sản phẩm của mình.
Với thế mạnh trong việc tạo ra mùi hương nam tính trong các sản phẩm của mình, Romano có đa dạng dòng hương phù hợp với phong cách của khách hàng nam giới như Classic, Attitude, Force và dòng hương mới Gentleman.