Tập đoàn Lenovo đã chính thức ra mắt cổng đối tác mới Lenovo Partner Hub. Ra mắt toàn cầu ngày 27-7, Lenovo Partner Hub tái khẳng định cam kết của Lenovo trong việc thúc đẩy lớn hơn nữa mối quan hệ cộng tác giữa các đối tác kênh và các đội ngũ kinh doanh Lenovo. Được hỗ trợ bởi kỹ thuật phân tích tiên tiến, cổng đối tác tích hợp “one-stop shop” sẽ hỗ trợ các đối tác kênh phát triển kinh doanh tốt hơn, nhanh hơn và nhất quán hơn.
Được thiết kế cho các đối tác trong mảng kinh doanh PC và Thiết bị Thông minh (PCSD) và Giải pháp của mảng Trung tâm Dữ liệu (DCG), Lenovo Partner Hub cung cấp điểm truy cập duy nhất tới các công cụ, tài nguyên, thông tin thông minh và được cá nhân hóa phù hợp nhất với nhu cầu đối tác, thị trường và lịch sử hoạt động trước đây. Cổng thông tin này cung cấp trải nghiệm hợp nhất, nhất quán, bao gồm các tính năng: xây dựng giá thông minh, cùng bán hàng bằng phương thức số, xử lý số.
Lenovo Partner Hub gồm một cổng thông tin cá nhân hóa cho phép các đối tác xem tài liệu và thông tin liên quan tới hoạt động kinh doanh của từng cá nhân cụ thể, trong đó có bảng tổng hợp kết quả kinh doanh ‘Sales Performance Dashboard’ chuyên biệt cung cấp kết quả bán hàng và theo dõi KPI nhằm nâng cao khả năng tổng hợp thông tin cùng hiệu quả vận hành. Ngoài ra, cổng thông tin này còn cung cấp các tóm tắt bán hàng được cá nhân hóa, cho phép chốt giao dịch nhanh hơn và hiệu quả hơn. Lenovo Partner Hub cho phép đối tác tiếp cận dễ dàng các khách hàng tiềm năng (leads), danh mục sản phẩm, đăng ký giao dịch, bảo vệ giao dịch, thưởng khách hàng mới và mã giảm giá.
Lenovo Partner Hub bắt đầu được triển khai tại một số thị trường chọn lọc và sẽ mở rộng sang các thị trường khác trong thời gian sắp tới.