Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
20/09/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Hành Trình Thành Công Marketing

PurpleAsia thắng lớn với 4 giải thưởng tại Transform Asia

Vinh Nguyen Đăng bởi Vinh Nguyen
16/01/2021
Trong Marketing
PurpleAsia Transform Asia thắng lớn với 4 giải thưởng tại Transform Asia-7
Share on Facebook

PurpleAsia, công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn chiến lược thương hiệu, thiết kế và truyền thông vừa nhận được bốn giải thưởng tại lễ trao giải Transform Awards Asia vừa qua. Đây là giải thưởng danh giá được tổ chức định kỳ hàng năm, nhằm tôn vinh những thương hiệu có thành tựu nổi bật nhất trong khu vực.

Transform Award Asia là giải thưởng uy tín do tạp chí quốc tế Transform tổ chức trong suốt 7 năm liên tiếp, tạo nên một “sân chơi” ý nghĩa nhằm tôn vinh các hoạt động, sản phẩm nổi bật trên khắp châu Á. Với sự góp mặt của nhiều công ty quảng cáo quốc tế và các đơn vị tư vấn chuyên nghiệp đa dạng về quy mô, giải thưởng ghi nhận những đóng góp và bước tiến vượt trội trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu trong năm qua.

Tại sự kiện được phát sóng trực tiếp vào lúc 4:00 chiều ngày thứ Năm, ngày 14 tháng 01 năm 2021 vừa qua, PurpleAsia đã vinh dự được xướng tên tại 4 hạng mục quan trọng: Giải Bạc tại hạng mục “Best Use of Copy Style or Tone of Voice” (Phong cách viết và tông điệu thương hiệu xuất sắc nhất) cho dự án Hoiana Hotel & Suites tại Đà Nẵng; 2 Giải Đồng với hạng mục “Best Development of a New Brand within Existing Brand Portfolio” (Phát triển thương hiệu mới dựa trên danh mục thương hiệu hiện hữu xuất sắc nhất) cho dự án nanNome – nhà phân phối của Panasonic và “Best Visual Identity from the Food and Beverage Sector” (Bộ nhận diện bằng hình ảnh cho các sản phẩm đồ ăn và thức uống xuất sắc nhất) cho dự án Ruby Wong thuộc Admiral Hotel Manila (MGallery); Giải Khuyến Khích (Highly Commended Award) với dự án The River Thu Thiem.

PurpleAsia Transform Asia thắng lớn với 4 giải thưởng tại Transform Asia-8 PurpleAsia Transform Asia thắng lớn với 4 giải thưởng tại Transform Asia-9 PurpleAsia Transform Asia thắng lớn với 4 giải thưởng tại Transform Asia-10

Ông Brittany Golob, Tổng biên tập tạp chí Transform cho biết, “Giải thưởng Transform Awards tôn vinh sức mạnh của các chiến lược định vị và tái định vị thương hiệu. Chúng tôi tự hào khi có cơ hội ghi nhận những đơn vị xuất sắc trong ngành, mang đến diện mạo mới cho lĩnh vực phát triển thương hiệu. Mặc dù 2020 là một năm đầy khó khăn, tuy nhiên những đơn vị này đã tạo được sức ảnh hưởng lớn và mang đến nhiều giá trị cho thương hiệu họ đồng hành. Xin chúc mừng các công ty đã nhận được giải thưởng lần này!”

Ông Matt Millard – Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của PurpleAsia chia sẻ, “Được góp phần vào việc tạo nên những thương hiệu tuyệt vời như Hoiana, nanoHome, Ruby Wong, The River Thu Thiem… chính là động lực để chúng tôi làm việc mỗi ngày. Hơn ai hết chúng tôi hiểu rõ rằng ‘Một sản phẩm có thể trở nên lỗi thời nhưng một thương hiệu thành công sẽ trường tồn theo năm tháng.’”

PurpleAsia Transform Asia thắng lớn với 4 giải thưởng tại Transform Asia - 1 PurpleAsia Transform Asia thắng lớn với 4 giải thưởng tại Transform Asia - 2 PurpleAsia Transform Asia thắng lớn với 4 giải thưởng tại Transform Asia - 3

“Chính bởi lẽ này, những thương hiệu được PurpleAsia tạo ra cho khách hàng đều đạt được nhiều thành công. Chúng tôi luôn đặt trọng tâm vào các trải nghiệm thương hiệu. Hơn cả những lời hứa, chúng tôi tạo nên một văn hóa – chuyên nghiệp, luôn hướng đến các tiêu chuẩn khắt khe trong thiết kế và sáng tạo, đồng thời luôn thấu hiểu và chia sẻ cùng khách hàng,” ông Matt chia sẻ thêm.

PurpleAsia là công ty tư vấn chiến lược thương hiệu, tiếp thị, truyền thông và kỹ thuật số. Công ty hiện hoạt động và cung cấp dịch vụ cho nhiều hạng mục, từ việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mới, cho đến tái định vị thương hiệu nhằm mang lại những trải nghiệm thương hiệu tốt nhất cho khách hàng ở phân khúc hạng sang. Với 20 năm hoạt động tại Việt Nam, PurpleAsia đã đồng hành cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực Bất động sản & Tài chính, Du lịch & Nghỉ dưỡng, Giáo dục, Ô tô, Golf, các ngành hàng cao cấp và các ngành hàng bán lẻ.

PurpleAsia Transform Asia thắng lớn với 4 giải thưởng tại Transform Asia-4 PurpleAsia Transform Asia thắng lớn với 4 giải thưởng tại Transform Asia-5 PurpleAsia Transform Asia thắng lớn với 4 giải thưởng tại Transform Asia-6

Ban giám khảo trực tiếp đánh giá, tham gia chấm giải tại Transform Awards năm nay đến từ những công ty danh tiếng như IBM, Citi, Haeco, Chanel và các đơn vị uy tín khác. Giải thưởng chú trọng vào tính sáng tạo, tính cải tiến, tính ưu việt về mặt chiến lược và cách thực hiện dự án để chọn ra người chiến thắng cho từng hạng mục.

Transform Awards Asia được tổ chức bởi tạp chí quốc tế Transform do Cravenhill Publishing, đơn vị chuyên phát hành và tổ chức các sự kiện kinh doanh trong mảng thương hiệu và truyền thông. Tạp chí Transform được phát hành theo quý, là nơi tiếng nói thương hiệu, chiến lược truyền thông và thiết kế được thể hiện mạnh mẽ và đa dạng nhất.

Từ khoá: PurpleAsiathiết kếTransform Asiatruyền thôngtư vấn chiến lược thương hiệu
Bài trước đó

Caravelle Saigon: Các ưu đãi hấp dẫn trong mùa Lễ hội tháng 1/2021

Bài kế tiếp

PurpleAsia

Bạn có thể quan tâm

Bí quyết nói trước công chúng: Học từ những bậc thầy sân khấu
Marketing

Bí quyết nói trước công chúng: Học từ những bậc thầy sân khấu

Đăng bởi Neo Ng.
14/09/2025
Marketer trong kỷ nguyên AI – từ người thực thi trở thành “người biên đạo” tạo ý nghĩa và cảm xúc.
Marketing

Khi marketer trở thành “người biên đạo” trong kỷ nguyên AI

Đăng bởi Vinh Nguyen
12/09/2025
Lấy thùng rác làm quảng cáo – Volkswagen biến rác thành xe điện
Marketing

Lấy thùng rác làm quảng cáo – Volkswagen biến rác thành xe điện

Đăng bởi Takeshi Naoe
25/08/2025
MMA INNOVATE VIETNAM 2025: Điểm hẹn chiến lược của marketing, công nghệ và sáng tạo
Marketing

MMA INNOVATE VIETNAM 2025: Điểm hẹn chiến lược của marketing, công nghệ và sáng tạo

Đăng bởi Trâm Anh
23/08/2025
Khi phân chim cũng thành một phần ký ức
Marketing

Khi phân chim cũng thành một phần ký ức

Đăng bởi Vinh Nguyen
17/08/2025
Giữa một tờ báo – cả một vũ trụ mở ra
Marketing

Giữa một tờ báo – cả một vũ trụ mở ra

Đăng bởi Vinh Nguyen
11/08/2025
MMA Innovate 2025
Marketing

MMA Innovate Vietnam 2025 – “Mở khoá” xu hướng mới cho những thương hiệu muốn bứt phá

Đăng bởi Trâm Anh
07/08/2025
KFC đã tung ra chiến dịch trở lại mới với hy vọng giành lại khách hàng trong bối cảnh danh tiếng đang sa sút.
Marketing

Kentucky Fried Comeback – cú gập người của một thương hiệu từng dẫn đầu

Đăng bởi Naomi Dang
06/08/2025
Từ marketing đến chính trị: Chiến dịch Jeans ‘gene’ gây bão
Marketing

Từ marketing đến chính trị: Chiến dịch Jeans ‘gene’ gây bão

Đăng bởi Takeshi Naoe
06/08/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
PurpleAsia

PurpleAsia

MỚICẬP NHẬT

Tetra Pak tiên phong lĩnh vực thực phẩm xanh
Doanh nghiệp

Tetra Pak và hành trình kiến tạo hệ lương thực – thực phẩm xanh

Đăng bởi Trâm Anh
20/09/2025

Ngành thực phẩm – đồ uống toàn cầu đang đối diện bài toán khó: vừa phải mở rộng sản xuất...

Xem thêmDetails
BYD Việt Nam hé lộ sedan PHEV hoàn toàn mới SEAL 5, ra mắt tháng 10

BYD Việt Nam hé lộ sedan PHEV hoàn toàn mới SEAL 5, ra mắt tháng 10

20/09/2025
Không gian Xiaomi Store tại Crescent Mall TP.HCM trưng bày hệ sinh thái “Human x Car x Home” - 2

Xiaomi Store đầu tiên tại Việt Nam: Khi “Human x Car x Home” trở thành trải nghiệm sống

19/09/2025
Tài nguyên của đô thị du lịch

Tài nguyên của đô thị du lịch

19/09/2025
Lexus kỷ niệm 20 năm tại Nhật Bản: Từ “Người đến sau” thành “Người dẫn đầu”

Lexus kỷ niệm 20 năm tại Nhật Bản: Từ “Người đến sau” thành “Người dẫn đầu”

19/09/2025

NỔI BẬT

  • Tetra Pak tiên phong lĩnh vực thực phẩm xanh

    Tetra Pak và hành trình kiến tạo hệ lương thực – thực phẩm xanh

    152 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Thu rừng – một cấu trúc không gian lạ trong thơ Huy Cận

    729 chia sẻ
    Chia sẻ 292 Tweet 182
  • Những sự thật kỳ lạ về tàu Titanic

    256 chia sẻ
    Chia sẻ 102 Tweet 64
  • Drone dưới 250g: “Bay tự do” sau ngày 1/7?

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Kỳ thú mỹ thuật tiền sử

    384 chia sẻ
    Chia sẻ 154 Tweet 96
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.