Nhân sự kiện ba năm thành lập, Công ty CP Bán tự động proSales đã định vị lại thương hiệu và sản phẩm mới là chuyển từ “đào tạo bán hàng” sang “đào tạo ý thức trách nhiệm” vào tháng 6 vừa qua. Sản phẩm “Đào tạo ý thức trách nhiệm” này ra đời nhằm góp phần giải quyết thực trạng yếu kém của nguồn nhân lực VN hiện nay. Người lao động hiện nay được đào tạo qua hai giai đoạn chính là: trang bị kiến thức tại trường học và trang bị kỹ năng tại doanh nghiệp. Chuyên gia proSales cho rằng giữa hai giai đoạn này đang tồn tại một lỗ hổng về “ý thức trách nhiệm”, khiến cho những gì người lao động đã được học không phát huy hiệu quả trong quá trình làm việc.
Hiện nay, proSales đã triển khai thành công bước đầu dịch vụ hỗ trợ phỏng vấn đánh giá ý thức trách nhiệm của ứng viên tuyển dụng cũng như đào tạo nâng cao ý thức trách nhiệm trong công việc cho một số doanh nghiệp như: Nhan sắc Việt, Bách Khoa Computer, Hệ thống cửa hàng Thế giới phụ kiện @Store, Futurelink, Long Cơ… Doanh nghiệp có nhu cầu có thể liên hệ địa chỉ: Lầu 7 Mê Linh Point, số 2, Ngô Đức Kế, Bến Nghé, Q.1, TP.HCM. Website: http://www.prosales.vn