Với kết quả bán được 1.594 xe trong sáu tháng đầu năm tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Porsche tiếp tục khẳng định vị trí ổn định trên thị trường này. Các phiên bản 911 Targa, 911 Turbo và Turbo S đã được nhiều người lựa chọn và dự kiến sẽ bán chạy hơn trong nửa cuối năm, riêng mẫu 911 đã có 136 chiếc xe được giao cho khách hàng. Mẫu xe sử dụng động cơ đặt giữa Boxster và Cayman cũng bán được 261 chiếc, trong khi Cayenne góp phần lớn vào tổng doanh số (907 chiếc đã được tiêu thụ). Mẫu Panamera Gran Turismo thu hút được 258 khách hàng, tăng 37,2% so với cùng kỳ năm ngoái. Đồng thời, có 32 chiếc Macan (mẫu xe thứ năm của Porsche vừa được tung ra các thị trường trong khu vực) đã đến tay khách hàng và đến hết năm có khả năng sẽ lập được kỳ tích mới.
Ông Martin Limpert – Giám đốc điều hành của Porsche khu vực châu Á – Thái Bình Dương cho rằng sự tăng trưởng cao của mẫu xe Panamera chủ yếu là nhờ vào dòng xe thế hệ thứ hai Gran Turismo (sử dụng đông cơ điện plug-in hybrid). Tại VN, tổng số xe đã giao cho khách hàng trong sáu tháng đầu năm cũng tăng 81% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó mẫu xe Pananera, dòng xe thế hệ thứ hai Gran Turismo đạt mức tăng trưởng cao nhất. Ông Andreas Klinger – Tổng giám đốc Công ty Xe hơi Thể thao Uy Tín cho biết: “Chúng tôi đang khởi động để sớm cho ra mắt dòng xe thứ năm Porsche Macan tại VN. Chúng tôi tin rằng Macan sẽ thu hút nhiều khách hàng trẻ, đặc biệt là những ai đánh giá cao về mặt thiết kế, tính thể thao, sự trang nhã và hiệu suất vượt trội của Porsche”.