Giữa không gian thoải mái và vô cùng tinh tế với tông xanh olive chủ đạo, khách hàng có thể lựa chọn chiếc đồng hồ yêu thích và tận hưởng trải nghiệm mua sắm. Thiết kế còn tạo những khoảng riêng biệt với những khu trưng bày riêng các bộ sưu tập dành cho phái đẹp và quý ông.
Với hơn 50 năm có mặt trên thị trường châu Á, Titoni đã xây dựng được một nền tảng vững chắc, đặc biệt là tại Trung Quốc. Theo con số thống kê vào năm 2010, với hàng trăm cửa hàng ở 35 tỉnh thành, Titoni được xếp ở vị trí thứ sáu về doanh số bán hàng trong tất cả các nhãn hiệu đồng hồ được nhập khẩu vào Trung Quốc.