Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
10/10/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Chốn Về Du lịch

Phòng khách tại sân vận động thể thao – xu hướng quảng bá thương hiệu mới của các hãng hàng không

DoanhNhân+ Đăng bởi DoanhNhân+
18/12/2013
Trong Du lịch
Phòng khách tại sân vận động thể thao – xu hướng quảng bá thương hiệu mới của các hãng hàng không
Share on Facebook

Vì vậy, ngày càng xuất hiện nhiều hơn các chiến dịch quảng bá thương hiệu mang tính sáng tạo từ các hãng hàng không, chúng là những sáng kiến truyền thông đại chúng mang tính kinh nghiệm, xã hội, năng động, kỹ thuật số hoặc truyền thống.

Sở hữu số lượng người hâm mộ khổng lồ trên toàn thế giới cũng như sự phát triển vượt bậc tại khu vực châu Á, đã tạo nên sức hút mãnh liệt của bộ môn bóng đá đối với các hãng hàng không hàng đầu vốn đang tìm kiếm những cơ hội làm tăng giá trị thương hiệu cũng như số lượng khách hàng thường xuyên. Cách đây vài năm, các hãng hàng không của khu vực Trung Đông đã sử dụng bóng đá để xây dựng nên thương hiệu của họ và tiếp cận được với một số lượng khách hàng là những khán giả hâm mộ của các câu lạc bộ (CLB) ngôi sao thế giới. Emirates đã và đang tài trợ cho những đội bóng lớn như Arsenal, Paris St. Germain, AC Milan và Hamburger SV tại thị trường chính của hãng là Anh, Pháp, Ý và Đức. Vào cuối tháng 5 vừa qua hãng cũng vừa ký tài trợ năm năm với đội Real Madrid. Tương tự, Etihad đã trở thành tài trợ chính cho CLB Manchester City từ năm 2009 trong khi Qatar Airways cũng xuất hiện trên áo của các tuyển thủ FC. Barcelona.

Emirates VIP Lounge tại sân Santiago Bernabeu của Real Madrid

Như là một phần trong hợp đồng tài trợ đối với CLB Real Madrid, hãng hàng không Emirates vào cuối tháng 9 đã cho khai trương một phòng khách VIP tại sân vận động của đội tuyển Santiago Bernabeu. Với diện tích 375m², được mô phỏng giống với khung cảnh khoang khách trên máy bay Boeing 777 vừa được đưa vào khai thác trên đường bay Dubai – Madrid của hãng, phòng khách có thể tiếp đón khoảng 200 khán giả vào những ngày có trận đấu diễn ra. Những thiết kế nội thất của phòng khách như cửa sổ và những ô đèn hướng dẫn được lắp đặt nhằm mục đích mô phỏng những khu vực đi vào trong khoang khách máy bay, và “không gian thương hiệu” thì hoàn toàn mang khung cảnh của những trải nghiệm trên khoang khách các chuyến bay của Emirates, màn hình giới thiệu mạng lưới hệ thống toàn cầu, và những hình ảnh quảng cáo của hãng. Phòng khách dự định có thể phục vụ hơn 6.000 khách tham quan trong mỗi mùa bóng, được mở cửa cho khách tham quan một giờ trước và sau mỗi trận đấu, những khách tham quan có thể thư giãn trước, trong và sau các trận đấu trong những chiếc ghế thoải mái, dùng những món ăn và thức uống ngon miệng và xem diễn biến trong sân bóng trên những màn hình plasma rộng lớn. Khai trương chưa đầy bốn tháng sau khi ký bản hợp đồng tài trợ quảng cáo thương hiệu trên chiếc áo thi đấu với thời hạn năm năm với Real Madrid, Emirates VIP Lounge còn được xác định là một cột mốc quan trọng trong mối hợp tác giữa Emirates với CLB Real Madrid.

Phòng khách Delta 360o tại sân vận động Stamford Bridge của Chelsea

Tọa lạc trong phạm vi khu vực của Khách sạn Millennium và Copthorne tại sân vận động, phòng khách sẽ đón tiếp những vị khách mời quan trọng hoặc đối tác của hãng hàng không vào những ngày có các trận đấu diễn ra cũng như cung cấp một nơi gặp mặt mới cho những người khách hàng của khách sạn và khách tham quan để dùng bữa sáng và các bữa ăn nhẹ.

Phòng khách 360o sử dụng hình ảnh của Delta và Chelsea để tạo nên một không gian khác biệt. Những khách mời sẽ nhận được những chiếc vé xem trận đấu được thiết kế giống chiếc vé hàng không và được mời vào “check-in” cho trận đấu tại phòng khách. Một “đường băng” được thắp sáng bằng hệ thống đèn diode dẫn khách mời đến một lối riêng vào không gian mà họ có thể tận hưởng những sự hiếu khách của những chuyến bay hàng đầu, xem hình ảnh những tuyển thủ áo xanh qua các thời kỳ trên kênh truyền hình Chelsea và thưởng thức trực tiếp trận đấu. Bên trong phòng khách, khách hàng cũng sẽ tìm hiểu được nhiều hơn về sự hợp tác giữa CLB hàng đầu châu Âu và hãng hàng không của Mỹ. Theo giám đốc điều hành của CLB Chelsea thì phòng khách Delta 360o diễn tả sự tiếp cận đầy sáng tạo và năng động đối với các đối tác thương mại. Còn đối với Delta thì đây chính là cơ hội để có thể đem đến hương vị của những dịch vụ cao cấp trên bầu trời đến cho những vị khách tại sân vận động cộng với những trải nghiệm tuyệt vời từ CLB FC. Chelsea dành cho khách hàng và đối tác của mình. Phòng khách là một sự đầu tư bên ngoài nước Mỹ đầu tiên của hãng hàng không Delta và gia tăng số lượng địa điểm gặp gỡ dành riêng cho khách hàng đặc biệt mà hãng hàng không đã khai thác hoạt động liên quan đến thể thao của nước Mỹ với những đội tuyển mà hãng tài trợ, bao gồm đội tuyển bóng ném Yankee của thành phố New York, đội hockey của Los Angeles và đội tuyển bóng đá Mỹ Minnesota Vikings. Với diện tích 108m², phòng khách mới của Delta bao gồm một quầy phục vụ giải khát đa dạng và khu vực phục vụ bữa ăn. Ngoài những ngày có diễn ra trận đấu, phòng khách mở cửa phục vụ khách hằng ngày từ 7 giờ đến 22 giờ và được dự tính sẽ thu hút 250.000 khách tham quan mỗi năm.

Được xem là một hãng hàng không có cách thức kinh doanh khá năng động, Delta Airlines cũng đã mở một phòng liệu pháp vật lý – Delta Flight Therapy tại Otemachi, một trong những quận thương mại của Tokyo. Vào bên trong khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị trên chiếc ghế giường nằm thẳng chân vốn được lắp đặt trên khoang hạng thương gia của máy bay 747-400 của Delta. Phòng liệu pháp tạo không gian hiện đại bao gồm dàn ánh sáng được thiết kế bởi Izumi Okayasu làm thay đổi một cách đột ngột về màu sắc lẫn cường độ. Nhạc nền xung quanh được phát ra từ các thiết bị mang thương hiệu Koone, một hệ thống giải pháp âm thanh cao cấp được cung cấp bởi Victor Entertainment.

H.K

Từ khoá: Emirates VIP LoungeEtihadHàng khônghoạt động thị trườngQatar Airwayssân vận động thể thao
Bài trước đó

Rừng Indonesia đang rơi vào tay các công ty nước ngoài

Bài kế tiếp

Luke Nguyễn người đưa ẩm thực Việt Nam bay cao

Bạn có thể quan tâm

Malaysia đăng cai Global Travel Meet 2025, tạo đà cho chiến dịch Visit Malaysia 2026
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Malaysia đăng cai Global Travel Meet 2025, tạo đà cho chiến dịch Visit Malaysia 2026

Đăng bởi Thiên Di
08/10/2025
JW Marriott Cam Ranh Bay: Khai mở nghi thức nghỉ dưỡng bên Bãi Dài
Điểm Đến Tạo Giá Trị

JW Marriott Cam Ranh Bay: Khai mở nghi thức nghỉ dưỡng bên Bãi Dài

Đăng bởi Hương Linh
04/10/2025
Khi nghệ thuật chạm vào đường chân trời
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Khi nghệ thuật chạm vào đường chân trời

Đăng bởi Thu Giang
01/10/2025
Du lịch đường thủy TP.HCM: Thuyền chờ bến
Du lịch

Du lịch đường thủy TP.HCM: Thuyền chờ bến

Đăng bởi Khuê Anh
01/10/2025
Những cánh cửa mở về quá khứ: 10 thị trấn lịch sử tuyệt vời nhất Nhật Bản
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Những cánh cửa mở về quá khứ: 10 thị trấn lịch sử tuyệt vời nhất Nhật Bản

Đăng bởi Bình Phương Thảo
28/09/2025
Du lịch mùa thu – khi thế giới mở ra “cửa sổ vàng” cho người Việt
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Du lịch mùa thu – khi thế giới mở ra “cửa sổ vàng” cho người Việt

Đăng bởi Thiên Di
22/09/2025
Khu phức hợp khách sạn ITC Grand bên bờ sông Yamuna – biểu tượng cho tham vọng mở rộng của các thương hiệu nội địa Ấn Độ, giữa làn sóng bùng nổ lưu trú vượt ra ngoài các thành phố lớn.
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Khi Ấn Độ trở thành biên giới nóng của khách sạn toàn cầu

Đăng bởi Takeshi Naoe
21/09/2025
Hội An lọt top 20 trung tâm lịch sử đẹp nhất thế giới
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Hội An lọt top 20 trung tâm lịch sử đẹp nhất thế giới

Đăng bởi Chang Q.
19/09/2025
Sảnh Grand Opera Tower tại Sheraton Saigon Grand Opera lấy cảm hứng Nhà hát Thành phố, phong cách sang trọng đương đại.
Điểm Đến Tạo Giá Trị

Sheraton Saigon Grand Opera chuẩn bị ra mắt Grand Opera Tower: cú tái sinh biểu tượng giữa Đồng Khởi

Đăng bởi Vinh Nguyen
09/09/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Luke Nguyễn người đưa ẩm thực Việt Nam bay cao

Luke Nguyễn người đưa ẩm thực Việt Nam bay cao

MỚICẬP NHẬT

Ba mươi năm và một hành trình mang tên CR-V
Chuyển Động

Ba mươi năm và một hành trình mang tên CR-V

Đăng bởi Vinh Nguyen
10/10/2025

Giữa kỷ nguyên nơi công nghệ ô tô thay đổi từng tháng, thật hiếm có một mẫu xe giữ được...

Xem thêmDetails
Việt Nam tạm vững ngôi nhì bảng sau chiến thắng 3-1 trước Nepal - 2

Việt Nam tạm vững ngôi nhì bảng sau chiến thắng 3-1 trước Nepal

10/10/2025
TP.HCM khai mạc Tuần lễ 'Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc' năm 2025 - 1

TP.HCM khai mạc Tuần lễ ‘Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc’ năm 2025

10/10/2025
REDMI Pad 2 Pro Series mở bán tại Việt Nam: màn 12,1 inch, pin 12.000mAh, nhắm thẳng nhu cầu học tập – giải trí di động

REDMI Pad 2 Pro Series mở bán tại Việt Nam: màn 12,1 inch, pin 12.000mAh, nhắm thẳng nhu cầu học tập – giải trí di động

10/10/2025
workshop phô mai Pháp Cheese Eat-Up

Cheese Eat-Up – Từ đồng cỏ nước Pháp đến chiếc thớt gỗ trên bàn tiệc

09/10/2025

NỔI BẬT

  • TP.HCM khai mạc Tuần lễ 'Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc' năm 2025 - 1

    TP.HCM khai mạc Tuần lễ ‘Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc’ năm 2025

    156 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Việt Nam tạm vững ngôi nhì bảng sau chiến thắng 3-1 trước Nepal

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Nạn săn bắt trộm tại Đông Nam Á

    208 chia sẻ
    Chia sẻ 83 Tweet 52
  • Lê Thị Thúy Loan: Sống hết mình, nhưng đừng quên mình

    172 chia sẻ
    Chia sẻ 69 Tweet 43
  • Nguyễn Hữu Y Yên: Tình yêu nghề lớn lên sau những chuyến đi

    308 chia sẻ
    Chia sẻ 123 Tweet 77
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.