OYO Hotels & Homes đã chính thức công bố về việc hỗ trợ đa ngôn ngữ trên ứng dụng khách hàng (với hệ điều hành Android, iOS) và nền tảng website di động.
Với việc hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt trên ứng dụng khách hàng và nền tảng website di động, OYO đặt mục tiêu tăng cường hỗ trợ nhiều hơn cho người dùng, tiếp cận với nhiều người dùng internet đang ngày càng tăng hiện nay, đồng thời mở rộng thị phần tại Việt Nam.
Thông qua chức năng thay đổi ngôn ngữ, người dùng chỉ cần chuyển từ tiếng Anh sang tiếng Việt và tận hưởng trải nghiệm dịch vụ đặt phòng theo sở thích và chất lượng.
Với lần tiếp cận đầu tiên, người dùng sẽ được hỗ trợ bởi công nghệ cải tiến, thông qua hệ thống đa ngôn ngữ trên ứng dụng dành cho khách hàng và nền tảng website di động mới ra mắt. OYO đặt mục tiêu cung cấp trải nghiệm đặt phòng dễ dàng và tùy chỉnh cho hàng triệu người dùng trên toàn thế giới.