Năm nay BMW đã đưa vào thị trường Việt Nam hai phiên bản đầy đủ của mẫu xe 3 Series thế hệ mới, sau đó còn thêm phiên bản đặc biệt của chiếc X1. Tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2012, liệu BMW sẽ mang đến điều gì hấp dẫn, mới mẻ khác?
Trong triển lãm sắp tới, chúng tôi sẽ giới thiệu đến người hâm mộ tất cả những dòng xe BMW tại Việt Nam, từ những chiếc sedan đến xe thể thao đa dụng SUV, SAV và cả dòng coupé. Dịp này, chúng tôi sẽ chính thức cho ra mắt dòng xe hấp dẫn BMW Series 6 Gran Coupé, chiếc coupé bốn cửa đầu tiên của Tập đoàn BMW. Gian hàng BMW sẽ truyền tải sự thú vị và niềm vui trọn vẹn đến cho khách hàng – những người đã góp phần tạo nên giải thưởng danh giá của BMW “Công ty hàng đầu trong 10 công ty danh tiếng nhất thế giới 2012” do Reputation Institute trao tặng.
Tại triển lãm năm nay, người tiêu dùng có cơ hội chiêm ngưỡng bộ tứ xe sang đến từ nước Đức là Audi, BMW, Mercedes và Porsche, trong đó hấp dẫn nhất sẽ là cuộc đua của tam mã hàng đầu. Nếu như Mercedes có thế mạnh về giá khi là thương hiệu xe sang duy nhất có nhà máy lắp ráp tại Việt Nam, Audi nâng cao uy tín thương hiệu bằng những sự kiện ra mắt đình đám thì BMW có vẻ kín tiếng hơn trên thị trường. Ông tin vào ưu thế gì của BMW trong cuộc cạnh tranh sòng phẳng và cũng gay cấn này?
Đây là câu hỏi rất thú vị và đây câu trả lời của tôi: Ưu thế của BMW chính là đẳng cấp và chất lượng của thương hiệu xe giá trị nhất thế giới 2012 do Top Brand Z công bố. Đối với chúng tôi, “Mỗi chiếc BMW đã là một ngôi sao của khách hàng”. Chúng tôi xác định rõ định hướng của mình là dùng sản phẩm để tỏa sáng cho khách hàng chứ không phải ngược lại. Chúng tôi hiểu các khách hàng của chúng tôi coi xe hơi là niềm đam mê.
Từ đầu năm 2012, chúng tôi đã khởi động bằng việc giới thiệu dòng xe BMW Series 5 được trang bị động cơ mới, tiếp theo đó là dòng xe BMW Series 3 hoàn toàn mới và đã đạt được thành công lớn trong thời gian vừa qua. Trong tháng 7, việc ra mắt BMW X1 phiên bản Nghệ thuật cũng đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ khách hàng. Trong năm 2012, BMW Euro Auto còn kết hợp cùng đối tác Fusion Maia mang lại thẻ Premium cho khách hàng muốn sở hữu dòng xe Series 7. Ngoài ra, BMW Euro Auto luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ sau bán hàng rất chuyên nghiệp, ví dụ dịch vụ đậu xe trong trung tâm thành phố – dịch vụ duy nhất và độc đáo mà BMW Euro Auto dành riêng cho các khách hàng của mình trong suốt năm năm qua.