OKR là mô hình lập mục tiêu và triển khai kế hoạch với sự tham dự tích cực của mọi người. OKR được xem là “bí kíp” để những công ty như Google hay Intel trở thành những người dẫn đầu ngành, biến đổi việc “giao mục tiêu” xơ cứng và nặng nề thường hay gặp phải trở thành một quá trình hấp và lôi cuốn.
OKR còn có thể biến đổi văn hóa công ty từ trạng thái “lừ đừ” trở thành tập trung và hướng đến việc tạo kết quả cuối. Bạn có muốn hiểu xem OKR có ích gì cho công ty bạn? Hoặc đang triển khai OKR và muốn trao đổi với những người khác? Hay đang quá nhức đầu về những thuật ngữ và quy trình hay ho nhưng rắc rối.
Thời gian chương trình:
– 8:30 – 9:00: đón khách và giao lưu
– 9:00 – 10:15: Phần 1: Tại sao cần có OKR?
OKR – một mô hình lập kế hoạch và triển khai linh động với quan điểm: thà rằng không đạt một mục tiêu tham vọng còn hơn đạt mục tiêu tầm thường.
Khi KPI hay BSC trở thành nỗi ám ảnh – bạn muốn làm hay muốn đo
Tìm đúng điều cần làm – Dám hạn chế điều không cần làm
Kết quả theo hành động hay theo giá trị
Quy trình: Keep – Problem – Try
– 10:15 – 10:30: Teabreak
– 10:30 – 11:45: Phần 2: Giải pháp cho các vấn đề khi áp dụng thực tiễn:
– Triển khai OKR tại các công ty Việt Nam có gì đặc biệt?
– Thói quen và sự an toà
– Vấn đề đổ thừa
– Tránh rượu cũ bình mới