Nhằm hỗ trợ người dân TP.HCM tăng cường sức khỏe và sức đề kháng trong mùa dịch, Nutifood triển khai chương trình giảm sâu giá bán hầu hết các nhãn hiệu sữa phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của mọi người trong gia đình.
Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) thực hiện chương trình giảm giá bán hầu hết các nhãn hiệu sữa phục vụ nhu cầu thiết yếu từ trẻ em đến người lớn trong gia đình, áp dụng trên địa bàn TP.HCM.
Chương trình dự kiến kéo dài một tháng, được bắt đầu từ ngày 18-8-2021 với tổng ngân sách dự kiến hơn 20 tỉ đồng.
Mua sữa giảm sâu – giao hàng tận nơi
Theo đại diện của công ty, các sản phẩm sữa của Nutifood tham gia trong chương trình được giảm giá 25% so với mức giá niêm yết. Các sản phẩm áp dụng trợ giá rất đa dạng như: sữa tươi 100 điểm NutiMilk, sữa chua NutiMilk, sữa chua men sống, sữa đậu nành Nuti, sữa đặc; sữa bột và sữa bột pha sẵn cho trẻ em Nutifood GrowPlus+, Nuti IQ, NuVi Grow; sữa giúp người lớn phục hồi sức khỏe Varna nhập khẩu từ Thụy Điển và nhiều sản phẩm khác.
Chia sẻ về chương trình này, bác sĩ Trần Thị Lệ – tổng giám đốc Nutifood – cho biết: “Nhằm san sẻ các khó khăn với người dân tại TP.HCM, bên cạnh việc duy trì sản xuất, giữ giá ổn định, chúng tôi quyết định thực hiện chương trình trợ giá sâu các sản phẩm sữa và giao hàng tận nơi để giảm thiểu rủi ro cho người tiêu dùng. Hy vọng rằng các sản phẩm của Nutifood sẽ giúp người dân tăng cường sức khỏe, có thêm dinh dưỡng, đề kháng để chống lại bệnh tật, cùng nhau vượt qua dịch bệnh”.
Để người dân dễ dàng mua được các sản phẩm trợ giá, Nutifood đã xây dựng kênh bán hàng trực tuyến siêu tốc, giúp mua sắm tiện lợi ngay tại nhà, giảm tiếp xúc, không lo dịch bệnh.
Với vài cú click chuột trên máy tính hay chạm, trượt trên điện thoại theo đường link http://on.nutifood.com.vn/dangky, người tiêu dùng có thể dễ dàng mua mặt hàng sữa yêu thích và được nhân viên Nutifood giao đến tận nhà trong vòng 48 tiếng, hoàn toàn miễn phí.
Người dân cũng có thể gọi theo số hotline (84) 28 38 255 777 của công ty để được tư vấn và mua các sản phẩm dinh dưỡng phù hợp.
Chung tay hỗ trợ cộng đồng mùa dịch
Cũng trong dịp này, hàng trăm nhân viên của Nutifood được trang bị bảo hộ an toàn để tham gia chương trình bán hàng lưu động do Sở Công thương TP.HCM tổ chức tại hầu hết các khu dân cư ở thành phố Thủ Đức và quận huyện tại TP.HCM. Các sản phẩm được áp dụng chính sách trợ giá như mua sắm trực tuyến và được nhiều người dân ủng hộ nhiệt tình.
Nhận xét về chương trình trợ giá sâu của Nutifood, ông Bùi Tá Hoàng Vũ – giám đốc Sở Công Thương TP.HCM – cho biết: “Chương trình trợ giá sữa của Nutifood thực sự là nguồn hỗ trợ rất thiết thực cho nhiều gia đình, từ trẻ em đến người lớn tuổi. Không chỉ thế, những gia đình đang gặp khó khăn cũng được nhận sữa miễn phí từ công ty thông qua các chương trình của Sở Công thương”.
Đai diện Sở Công thương TP.HCM, ông Vũ cũng cảm ơn Nutifood đã luôn đồng hành cùng người dân thành phố và cả nước trong suốt thời gian bùng phát dịch vừa qua.
Trong gần 4 tháng kể từ khi đợt dịch lần 4 bùng phát, Nutifood cũng đã có nhiều chương trình thiết thực, chung tay cùng Nhà nước chống dịch như: Ủng hộ quỹ vắc xin phòng chống COVID-19, tặng sản phẩm dinh dưỡng cho lực lượng bộ đội, công an, các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch, người nghèo và trẻ em mồ côi, tặng trang thiết bị y tế cho các bệnh viện tuyến đầu, tham gia ủng hộ hàng hóa cho các siêu thị 0 đồng và chợ online nghĩa tình. Tổng ngân sách đã thực hiện trong đợt này lên đến hơn 32 tỉ đồng.
Với các hoạt động thiết thực của mình, Nutifood tin rằng, cùng nhau chúng ta sẽ chiến thắng dịch bệnh, vượt qua khó khăn, hướng đến cuộc sống bình thường mới.