Đã ba thập niên trôi qua, đế chế mang tên Tommy Hilfiger vẫn ung dung khoác lên mình danh xưng “Giấc mơ nước Mỹ”. Vào cuối năm nay, ông sẽ tạo nên một cú hit làm khuynh đảo giới mộ điệu bởi sự kết hợp cùng cô người mẫu danh tiếng Gigi Hadid để tạo nên bộ sưu tập thời trang, nước hoa mang dấu ấn rất Mỹ và cũng rất Gigi Hadid.
Được lấy cảm hứng từ tính cách tự do, phóng khoáng và lôi cuốn, mùi hương mở ra bằng hương lê xanh, lá violet và lá sung rồi chuyển sang mùi hương chính mang hương hoa nhài nhẹ bẫng và hoa lan chuông dịu mượt. Gỗ tuyết tùng ở hương cuối mang đến sự lôi cuốn khó cưỡng của một cô gái trẻ đầy nhiệt huyết.Chiến dịch quảng cáo của The Girl by Tommy Hilfiger sẽ được khởi động từ tháng 7.
Được thực hiện bởi Mikael Jansson tại thành phố New York, chiến dịch lần này mang phong cách thời trang tự do, phóng khoáng đặc trưng của bờ Đông nước Mỹ, Gigi Hadid chia sẻ: “Tôi hào hứng được tham gia một chiến dịch có sức hút với hình ảnh tươi trẻ, tràn đầy năng lượng. Tôi rất mong chờ phản ứng của mọi người khi xem thành quả của buổi chụp hình này. Có rất nhiều điều ngạc nhiên sẽ đến với mọi người”.